Thể thao

Xác định hai cặp knock-out đầu tiên ở World Cup 2018

Sau khi lượt trận cuối cùng ở bảng A và B kết thúc, người ta đã xác định được hai cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2018. Theo đó, Uruguay sẽ chạm trán với Bồ Đào Nha, còn Tây Ban Nha gặp chủ nhà Nga.

Như vậy là hai lượt đấu cuối cùng bảng A và B đã chính thức khép lại. Ở bảng A, Uruguay đã giành ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Nga. Trong khi đó, ở bảng B, màn “trở về từ cõi chết” trước Ma rốc đã giúp Tây Ban Nha giành ngôi đầu bảng B, còn Bồ Đào Nha xếp thứ 2.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay ở vòng 1/8 World Cup 2018

Hai cặp đầu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2018 đã được xác định. Theo đó, đội đầu bảng A, Uruguay sẽ chạm trán với đội thứ hai bảng B là Bồ Đào Nha. Trong khi đó, đội đầu bảng B là Tây Ban Nha sẽ gặp đội thứ hai bảng A là Nga.

Nhánh đấu của Uruguay và Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với kẻ chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa đội nhất bảng C và nhì bảng D ở tứ kết. Ngược lại, nhánh đấu của Tây Ban Nha và Nga sẽ gặp đội nhất bảng D hoặc nhì bảng C ở tứ kết.

Việc hụt mất ngôi đầu bảng đau đớn khiến Bồ Đào Nha chạm trán với đối thủ khó khăn Uruguay. Dù vậy, HLV Fernando Santos vẫn lạc quan. Ông nói: “Điều cần thiết là tập trung vào trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu kỹ đối thủ. Việc gặp Nga hay Uruguay không phải là vấn đề. Bồ Đào Nha có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Trong ngày hôm nay, người ta sẽ xác định hai cặp đấu vòng 1/8 tiếp theo khi loạt trận cuối cùng ở bảng C và D diễn ra.

Nhánh đầu vòng knock-out World Cup 2018

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP