Thể Thao Quê Nhà

Xã Sơn Lễ tổ chức giải bóng đá chào mừng Đại hội đảng bộ huyện

Vừa qua Đoàn thanh niên phối hợp với Ban văn hóa xã Sơn Lễ, tổ chức thành công giải bóng đá nam mở rộng chào mừng Đại hội đảng bộ huyện Hương Sơn khóa XXII nhiệm kỳ 2015-2020.

Trận đấu chung kết diễn ra rất sôi nổi, gay cấn và có nhiều pha bóng đẹp mắt

Tham gia giải có trên 150 cầu thủ đến từ 11 thôn, giải được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội có số điểm cao vào bán kết và chung kết, với 13 trận đấu, đã chọn được 2 đội lọt vào chung kết là đội thôn Khe Cò và đội thôn Thọ Lộc.

Nhờ được chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức và xét chọn cầu thủ nên giải bóng đá nam mở rộng 9 người năm nay của xã Sơn Lễ được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, trong quá trình diễn ra các trận đấu đã có hàng trăm lượt người dân trong vùng đến xem và cổ vũ cho các đội.

Với tinh thần thể thao cao thượng thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đồng thời lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ huyện Hương Sơn khóa XXII. Đây là sân chơi bổ ích cho thanh niên trong dịp hè nhằm giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, thể hiện niềm đam mê và tài năng chơi bóng của mình, qua đó nâng cao thể lực, sức khỏe để lao động, học tập và công tác.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội vô địch

Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thôn Khe Cò; giải Nhì cho đội thôn Thọ Lộc; đồng giải 3 cho 2 đội thôn Nam Sơn và đội thôn Cao Thắng.

Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP