Hương Sơn

Xã Sơn Kim II: Tổ chức Đêm hội “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi

Hòa chung không khí Tết Trung thu trên khắp mọi miền đất nước. Ngày 5/9/2014. UBND xã Sơn Kim II phối hợp với phòng Lao động Thương binh và Xã hội và Đoàn thanh niên huyện tổ chức chương trình Đêm hội “Vui Tết trung thu” năm 2014.

Các đại biểu về tham dự buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Lê Đức Hùng – Phó chủ tịch  UBND huyện đã về dự và tặng quà cho các cháu thiếu nhi.


Tiết mục múa, hát của các em thiếu nhi

Tại Ngày hội trung thu năm nay, các cháu đã được nghe Thư chúc mừng Tết trung thu của Chủ tịch nước và ôn lại lịch sử Tết Trung thu, các cháu được tham gia vào những trò chơi truyền thống như múa hát rước đèn, múa lân, văn nghệ vui trung thu.  Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp đến các cháu thiếu nhi, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu.

Tại đây, đồng chí Lê Đức Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự cố gắng của các cháu thiếu nhi trong việc học tập và yêu cầu thời gian tới  cấp uỷ chính quyền và các tổ chức đoàn thể cần quan tâm hơn nữa đến các cháu, giúp các cháu vươn lên học tập tốt, luôn xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện và xã đã trao quà cho các em tàn tật, trẻ mồ côi và gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các em

Kết thúc Đêm hội “Vui Tết trung thu” các em đã được tham gia Lễ phá cỗ trong niềm vui mừng, phấn khởi, chuẩn bị bước vào năm học mới .

Thế Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP