Cộng đồng mạng

Vừa gọi "bạn trai" tới nhà thì chồng về, vợ vội giấu nhân tình ở nơi bí mật: Cảnh sau đó ai thấy cũng sốc

Lén ngoại tình sau lưng chồng, người phụ nữ nhận “quả đắng” ê chề.

Sự việc hy hữu này mới diễn ra tại một chung cư ở Quảng Đông (Trung Quốc), khi một người phụ nữ nhân lúc chồng đi vắng đã gọi nhân tình tới nhà để "tâm sự". Mọi chuyện sau đó diễn ra đầy kịch tính và bất ngờ khiến những người chứng kiến không khỏi cảm thán rằng "tình tiết còn éo le hơn cả trong phim".

Chồng vắng nhà, vợ gọi nhân tình tới và cái kết tái mặt

Vào ngày xảy ra sự cố, người phụ nữ đã lén lút hẹn hò và rủ "bạn trai" tới nhà chơi.

Người đàn ông lạ mặt nhanh chóng đến nhà người phụ nữ, khi cả hai đang chìm đắm trong niềm vui tội lỗi thì bất ngờ chồng của người phụ nữ về nhà sớm hơn dự kiến.

Trước tình huống bất ngờ, cả hai cuống cuồng tìm chỗ trốn. Tuy nhiên, vì phòng ngủ chật hẹp không đủ chỗ trốn, lại nghĩ đến cảnh bị chồng bắt tại trận càng khiến cặp đôi trở nên hoảng loạn và tuyệt vọng. Vào lúc cấp bách, người phụ nữ đã đưa ra một quyết định sai lầm đó là để nhân tình trèo ra ngoài cửa sổ và trốn ở nơi đặt cục nóng điều hòa.

Vị trí này là một phần bục nhỏ xây ở ngoài trời, người phụ nữ cho rằng nếu để nhân tình trốn ra đó và nằm sấp xuống thì từ trên phòng nhìn xuống rất khó có thể bị phát hiện. Bởi khu vực này nằm ở vị trí góc chết.

Để tránh bị chồng bắt quả tang, người phụ nữ lén giấu nhân tình ở nơi bí mật. Ảnh: Sohu


Quả thật, người chồng sau đó về nhà cũng không hề phát giác ra vấn đề. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra sau đó lại khiến người phụ nữ cùng gã nhân tình phải tái mặt.

Cả khu phố náo loạn, người dân gọi cứu hộ

Mặc dù tạm thoát "kiếp nạn" bị chồng của người phụ nữ bắt quả tang tại trận, nhưng gã nhân tình lại vô tình lọt vào tầm mắt của những người dân sống tại chung cư. Ban đầu, vài cư dân lầm tưởng gã là một "đứa trẻ hiếu động" lỡ trèo ra ngoài cửa sổ sau đó bị mắc kẹt không thể quay lại nhà nên đã hô hoán nhiều người hơn ra giúp đỡ. Vì lo lắng cho an nguy của "đứa trẻ", có người đã nhanh tay gọi điện ngay cho 119 để yêu cầu sự trợ giúp từ lực lượng cứu hỏa.

Cũng kể từ đây, mọi chuyện bắt đầu trở nên dở khóc dở cười. Khi lính cứu hỏa có mặt, mọi người cũng tiến lại gần nhìn kỹ mới phát hiện ra "đứa trẻ bị mắc kẹt" ấy vậy mà lại là một người đàn ông trưởng thành. Chuyện càng trở nên xấu hổ hơn khi người này chỉ đang mặc mỗi một chiếc quần lót.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc


Cái kết ê chề cho kẻ ngoại tình

Lực lượng cứu hỏa ngay sau đó đã gõ cửa nhà người phụ nữ và tiến hành "giải cứu" gã nhân tình bị mắc kẹt. Mọi chuyện sau đó cũng được làm sáng tỏ. Thông tin về vụ ngoại tình lan truyền trong khu chung cư với tốc độ chóng mặt, hình ảnh và video được chia sẻ rầm rộ trong nhóm chat của cư dân. Bí mật của người phụ nữ bị phơi bày và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cả khu chung cư.

"Tôi tưởng đó là một đứa trẻ cần giúp đỡ nên đã gọi cứu hỏa, ai ngờ lại thành ra như này. Đúng là tình tiết còn éo le hơn cả phim nữa", một người dân chứng kiến kể lại.

Đoạn video ghi lại việc người phụ nữ ngoại tình nhanh chóng nhận được vô số sự chú ý


Người chồng của người phụ nữ cũng vô cùng sốc trước sự thật này nhưng vẫn lựa chọn xử lý mọi chuyện trong phạm vi gia đình chứ không muốn làm ầm lên.

Dù không biết kết cục sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn rằng tương lai của người phụ nữ trong câu chuyện này sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Bởi hiện giờ phải làm thế nào để đối diện với những lời chất vấn của chồng? Bằng cách nào để lấy lại danh dự trước mặt người thân và hàng xóm? Tất cả đều là những vấn đề mà người phụ nữ này phải tự mình chịu trách nhiệm và tự mình giải quyết.

Sự việc này đã phá vỡ hoàn toàn sự yên bình của khu chung cư và đồng thời cũng gợi lên những vấn đề nhức nhối trong xã hội. Hạnh phúc gia đình được xây dựng trên nền tảng của lòng chung thủy và sự chân thành giữa vợ chồng. Trong một xã hội đầy cám dỗ, cho dù đó là sự quyến rũ của tuổi trẻ, nhan sắc hay là cái bẫy ngọt ngào của sự dịu dàng, chu đáo, tất cả đều có thể trở thành ngòi nổ phá hủy hạnh phúc gia đình. Chỉ một bước sa chân, có thể khiến tổ ấm gia đình tan vỡ, để lại những vết thương lòng và sự hối hận khôn nguôi.

Bởi vậy, mỗi lựa chọn của chúng ta đều phải trả giá bằng trách nhiệm và hậu quả. Do đó mong rằng mỗi chúng ta, giữa dòng đời xuôi ngược, hãy luôn giữ vững nhân tâm, sống trọn vẹn với tình yêu thương và không phụ lòng những người yêu thương mình.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP