Giải trí

Vừa đăng quang đã vướng "vạ miệng", tân hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích

Liên tục bị chỉ trích vì phát ngôn "vạ miệng", tân hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi lên tiếng.

Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 có những phát ngôn gây tranh cãi

Trước những chỉ trích của công chúng vì những phát ngôn gây tranh cãi của mình, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức lên tiếng. Theo đó, tân hoa hậu bật khóc, gửi lời xin lỗi khán giả và thừa nhận bản thân có nhiều thiếu sót khi đưa ra quan điểm "nhiều bạn trẻ dành thời gian uống trà sữa, ngủ, còn tôi đi thi hoa hậu".

Cụ thể, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi nói: "Tôi vừa đăng quang, thiếu kinh nghiệm trong các cuộc phỏng vấn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả vì đã làm mọi người hiểu sai, buồn lòng về mình. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một cô hoa hậu có những phát ngôn không chính xác. Những ngày vừa qua, tôi thực hiện liên tiếp các buổi giao lưu với truyền thông nên có thể nhiều lúc phát ngôn thiếu tỉnh táo. Tôi hy vọng trong thời gian tới, tôi sẽ có những chia sẻ chính xác, phù hợp hơn để mọi người có cái nhìn đúng hơn về tôi".

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi khi chia sẻ quan điểm thế hệ gen Z ngày nay không hề yếu đuối mà vô cùng tự tin, độc lập, đạt nhiều thành công ở độ tuổi còn trẻ.

Ý Nhi lấy bản thân làm ví dụ. Tân hoa hậu cho rằng khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã lo nghĩ rằng sau này mình sẽ làm nghề gì, làm sao để mình thành công thật nhanh, theo kịp sự già đi của bố mẹ, làm sao để lo được cho gia đình.

Huỳnh Trần Ý Nhi lên tiếng xin lỗi


Ý Nhi nói: "So với những việc mình muốn làm, thì mình phải làm những việc có giá trị. Thay vì giống bạn bè đồng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, uống trà sữa, đi cà phê... thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, tôi trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc của bản thân. Khi các bạn còn là sinh viên, vừa đi làm vừa đi học, thì tôi đã là một hoa hậu rồi. Ở trọng trách đó tôi cũng phải giữ gìn bản thân hơn để làm sao phù hợp với cương vị mới".

Về phát ngôn cho rằng "tôi đã khác so với cách đây mấy tháng, giờ tôi đã là hoa hậu. Vì vậy, bạn trai cũng phải thay đổi nhanh chóng và tiến bộ hơn để theo kịp tôi", Ý Nhi giải thích: "Bạn trai thường nhắn với tôi rằng bạn sẽ luôn cố gắng cho bản thân bạn để mọi người không so sánh giữa tôi và bạn ấy. Cả hai đều cố gắng vì nhau. Thậm chí từ khi còn đi học, chúng tôi đã luôn nỗ lực để học giỏi hơn, trở thành con ngoan, trò giỏi".

Vừa đăng quang đã có những phát ngôn "vạ miệng"


Cô nói thêm: "Mong mọi người bỏ qua sự thiếu chín chắn của tôi và chờ đón những điều tôi sẽ làm trong tương lai".

Vừa đăng quang hoa hậu, Ý Nhi đã có những phát ngôn gây tranh cãi về người yêu và bạn bè. Đa số khán giả nhận xét Ý Nhi có phát ngôn kém tinh tế, "tự tin thái quá về bản thân". Một số bình luận trên mạng xã hội: "Ý Nhi thiếu trải nghiệm để trả lời câu hỏi một cách sâu sắc. Em ấy cần nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng, vốn từ sao cho thông minh, thiện cảm hơn"; "Bạn là hoa hậu thì cũng là người bình thường như mọi người. Các bạn đồng trang lứa không muốn thi hoa hậu là lựa chọn của họ. Sao lại so sánh nâng mình lên, hạ người khác xuống như vậy"...

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP