Vũ Quang

Vũ Quang: Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện và ra mắt Ngân hàng máu sống năm 2013

Ngày 24/03 vừa qua, Huyện Đoàn Vũ Quang đã phối hợp với Bệnh viên đa khoa tỉnh tổ chức thành công Ngày Hội Hiến máu tình nguyện và ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống.

Tham dự có các đồng chí đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp huyện, các đồng chí trong Thường trực Huyện Đoàn và hơn 250 cán bộ, ĐVTN trong toàn huyện.


Với tinh thần xung kích, tình nguyện, ĐVTN đã tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo hết sức tích cực. Ban tổ chức đã thu được 69 đơn vị máu có chất lượng, nguồn máu này sẽ được dùng để cấp cứu miễn phí cho những bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Tại ngày hội. BTV Huyện Đoàn đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống gồm 54 thành viên đây sẽ là nguồn máu kịp thời giúp khi có tình huống cần cho máu tại chỗ giúp cứu chữa người bệnh vượt qua cơn hiểm nghèo.


Với ý nghĩa cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân địa phương, thể hiện vai trò của tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng./.

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP