Giáo dục

Vụ phụ huynh giật tóc, tát vào mặt bé 2 tuổi: Đình chỉ 2 giáo viên

Trường mầm non Trump Kids ở Lào Cai đã ra quyết định tạm đình chỉ giảng dạy 2 giáo viên để phục vụ điều tra, làm rõ việc bé 2 tuổi bị phụ huynh của bạn xông vào giật tóc, tát vào mặt ngay tại lớp học.

Ngày 3-10, bà Phạm Thị Tơn, đại diện Trường Mầm non Trump Kids (có địa chỉ phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), cho biết hiện nhà trường đã cho 2 giáo viên tạm nghỉ giảng dạy để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ việc bé P.T.B.A. (2 tuổi) bị phụ huynh xông vào giật tóc, tát vào mặt chiều ngày 30-9 vừa qua.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc

"2 giáo viên này mới ra trường và vào làm việc tại Trường Mầm non Trump Kids vào năm 2019, nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Có thể thời điểm xảy ra sự việc cháu B.A. bị đánh diễn ra quá nhanh, nên các cô chưa kịp định hình nên không biết phản ứng thế nào. Sau khi kết thúc điều tra, chúng tôi sẽ xem xét cho 2 giáo viên này quay trở lại giảng dạy. Trong thời gian tạm dừng giảng dạy thì 2 giáo viên vẫn được trả lương bình thường"- bà Tơn thông tin.

Cũng theo bà Tơn, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường có liên hệ với phụ huynh Hoàng Văn Hùng (người hành hung cháu bé) thì được biết gia đình Hùng đưa con đi khám bệnh và nhờ người thân xin lỗi gia đình cháu B.A. hộ.

"Tuy nhiên, đến nay theo tôi nắm được, gia đình cậu Hùng vẫn chưa về địa phương. Hành vi đánh cháu B.A. của Hùng là không chấp nhận được, bởi cháu bé còn quá nhỏ, chúng tôi rất bức xúc. Sự việc xảy ra không chỉ khiến cháu B.A. bị ảnh hưởng tâm lý mà còn ảnh hưởng đến cả nhà trường"- bà Tơn nói.

Trước đó, theo tường trình của Trường mầm non Trump Kids, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 30-9, tại lớp nhà trẻ 24 đến 36 tháng. Lúc đó, 2 cháu bé là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc.

Đúng lúc đó bố của cháu C.T. là Hoàng Văn Hùng đến đón thì thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ liền lao vào giật tóc, tát vào mặt, có hành động dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này đưa con ra về. Sự việc được camera gắn trong lớp học ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Tác giả: Như Quỳnh - Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP