Pháp luật

Vụ ô tô 7 chỗ nghi bị đốt cháy ở Nha Trang: Công an trích xuất camera an ninh

Sáng 16/10, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) vẫn đang điều tra, thu thập chứng cứ liên quan đến vụ việc ô tô của một doanh nghiệp nghi bị đốt cháy trong đêm.

Hiện trường ô tô của doanh nghiệp chị Chi nghi bị kẻ lạ mặt đốt cháy trong đêm


Bước đầu, cơ quan công an đã thu thập được một số hình ảnh từ camera an ninh của nhà dân xung quanh hiện trường xảy ra vụ việc ô tô 7 chỗ Chevrolet Orlando nghi bị đốt cháy.

Chị Vũ Thị Phương Chi (42 tuổi, tạm trú 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa), giám đốc điều hành của doanh nghiệp kể trên cho biết: Công an đã trích xuất một số camera an ninh và bước đầu xác định khi tiếp cận đốt xe chỉ có một đối tượng. Đối tượng này bịt kín mặt, mặc áo khoác nên rất khó nhận dạng.

Tuy nhiên, khi thu thập thêm một số camera quanh đó thì xác định có một nhóm khoảng 3-4 thanh niên đi cùng. “Người đốt thì cầm một túi nilon (nghi xăng) rồi đổ lên xe và châm lửa đốt. Khi xe đã bốc cháy thì người này mới lên xe phóng chạy”, nữ giám đốc kể.

Sau vụ đốt xe, chị Chi cho biết bản thân chị cũng như những người thân trong gia đình rất hoang mang, lo lắng. Thời gian gần đây, em trai chị Chi bị một nhóm người lạ ngang nhiên phá kính chắn gió xe ô tô, thậm chí bị tông xe gây sự và chặn đường đánh.

Nhiều tháng trước, chính bản thân chị Chi là người bị 2 đối tượng lạ mặt xông vào bàn làm việc tạt sơn bê bết từ đầu đến chân. Nữ giám đốc cho rằng, những kẻ gây ra vụ đốt xe và tạt sơn có thể có liên quan với nhau và khẩn thiết mong cơ quan công an sớm truy tìm ra tội phạm.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 1h25 sáng nay, 12/10, xe ô tô 7 chỗ của doanh nghiệp chị Chi đỗ trước cửa nhà em trai tại số 4 Nguyễn Lộ Trạch (phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang). Bất ngờ, người thân chị nghe tiếng nổ lớn phát ra ở ngoài đường và chạy ra thì thấy xe đã bốc cháy ngùn ngụt, trong khi tiếng xe máy xa dần.

Công an TP Nha Trang đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc kinh hoàng này.

Tác giả: Thủy Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP