Giải trí

Vụ nữ người mẫu Hong Kong bị giết hại dã man: Bắt được chồng cũ nạn nhân

Chồng cũ của nữ người mẫu Abby Choi bị phát hiện và bắt giữ khi đang đợi tàu tại cảng Tung Chung (Hong Kong, Trung Quốc).

Liên quan đến vụ án nữ người mẫu nổi tiếng Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị sát hại dã man, ngày 25/2, HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ được Alex Kwong – chồng cũ nạn nhân sau hơn 6 tiếng phát lệnh truy nã toàn đặc khu.

Alex Kwong bị phát hiện và bắt giữ khi đang đợi tàu ở cảng Tung Chung (Hong Kong). Đại diện cục Hình sự Tây Cửu Long chia sẻ, chồng cũ của Abby Choi có kế hoạch bỏ trốn khỏi Hong Kong bằng tàu. Cảnh sát và nghi phạm đã có cuộc rượt đuổi và vật lộn ở bến tàu. Trước đó, Alex Kwong lẩn trốn ở nhà của một người thân.

"Chúng tôi đã đến kịp trước khi nghi phạm lên tàu bỏ trốn. Nghi phạm đã được đưa về đồn thẩm vấn. Chi tiết cuộc điều tra với Alex Kwong sẽ được thông tin sau", nhân viên đội điều tra nói với truyền thông.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 thành viên trong gia đình chồng cũ Abby Choi đã bị bắt giữ. Ngoài Alex Kwong, cha mẹ và anh trai của anh cũng đang tiếp nhận điều tra. Trong quá trình thẩm án, cha của Alex (65 tuổi, cựu viên chức cảnh sát) được xác định là chủ mưu. Lợi dụng nghiệp vụ của mình, ông đã lên kế hoạch kỹ càng để gây án.

Alex Kwong – chồng cũ của nữ người mẫu Abby Choi đã bị bắt giữ.


Theo lời khai của người thân cận với nữ người mẫu, vào ngày cô mất tích, Alex Kwong đã ngăn cản, trách móc Chris (thiếu gia tập đoàn TamJai Yunnan Mixian, chồng hiện tại của nạn nhân) về việc báo cảnh sát mà không nói trước với anh ta. Sau đó, nghi phạm giả vờ khóc lóc đau khổ rồi đột nhiên biến mất không tung tích.

HK01 cho biết, Abby Choi và chồng cũ có mối quan hệ hòa thuận với nhau, thường xuyên gặp mặt trò chuyện và ăn uống. Đáng chú ý, cha mẹ Chris cũng xem 2 con riêng của Thái Thiên Phượng với chồng cũ như cháu ruột.

Do đó, nhà chồng mới không cấm cản cô chăm sóc và chu cấp tiền cho gia đình chồng cũ dù đã tái hôn và có 2 con với Chris. Bạn thân của Abby Choi tiết lộ, Alex Kwong là người "ham ăn, biếng làm", sống phụ thuộc vào vợ cũ, luôn tìm cách vòi vĩnh tiền của cô.

Abby Choi và Chris từng đầu tư 130.000 USD cho Alex Kwong mở tiệm bánh trứng nhưng cửa hàng đã sập tiệm sau vài tháng kinh doanh. Gần đây, anh ta lại thúc giục Abby Choi đưa tiền cho mình đầu tư vào ngành cờ bạc nhưng bị từ chối.

Được biết, nữ người mẫu đã thuê anh trai chồng cũ làm tài xế riêng cho mình, ngoài ra mua hẳn một căn hộ để gia đình chồng cũ sinh sống. Mâu thuẫn giữa Abby Choi và gia đình chồng cũ nảy sinh khi cô muốn bán lại căn hộ này.

Theo bạn thân của Abby Choi, nữ người mẫu từng tâm sự cô bán nhà chỉ để xoay tiền bạc kinh doanh, không có ý định đuổi nhà chồng cũ ra đường. Cô đã thu xếp cho họ chuyển đến nơi khác sinh sống nhưng không hiểu vì sao họ không đồng ý và lên kế hoạch sát hại con dâu cũ.

Abby Choi mất tích vào chiều ngày 21/2, thi thể cô được tìm thấy 3 ngày sau đó tại căn nhà ở làng Longwei, Taipo (Hong Kong). Ngôi nhà này do cha chồng cũ của Abby Choi thuê. Hung thủ đã phân xác nạn nhân, sau đó để che giấu vụ việc, họ giấu xác nạn nhân trong tủ lạnh, thậm chí nấu chín mảnh thi thể. Giới chức hiện tiếp tục tìm kiếm phần còn lại thi thể nạn nhân.

Abby Choi (28 tuổi) xuất thân trong gia đình giàu có, là người mẫu, KOL có tiếng trong lĩnh vực thời trang ở Hong Kong. Cô được xem là "ngôi sao đang lên" ở showbiz xứ Hương Cảng. Nữ người mẫu từng nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP