Xã hội

Vụ Ferrari va chạm làm chết người: Chủ xe là nhân viên ngoại giao

Công an Hà Nội xác định chủ sở hữu siêu xe biển số 80-346-NG-74 là nhân viên ngoại giao nước ngoài.

Ngày 1/11, Công an Hà Nội thông tin ban đầu về vụ siêu xe Ferrari 488 Pista Spider va chạm với xe máy làm một người tử vong trên đường Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm).

Theo cơ quan chức năng, khoảng 5h ngày 31/10, ôtô nhãn hiệu Fearri biển kiểm soát 80-346-NG-74 lưu thông trên đường Lê Quang Đạo. Khi đến trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, siêu xe này va chạm với xe máy khiến ông L.Đ.T. (sinh năm 1964, là người điều khiển xe máy) tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ôtô và người phụ nữ cùng đi trên xe này rời hiện trường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hồng Quang.


Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng Công an Hà Nội có mặt tổ chức bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định. Đến nay, tài liệu điều tra, xác minh thu thập được cho thấy thời điểm xảy ra tai nạn, siêu xe Ferrari di chuyển trên đường Lê Quang Đạo theo hướng Mễ Trì - Lê Đức Thọ. Khi đến khu vực Cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, siêu xe va chạm với xe máy đi cùng chiều phía trước làm ông L.Đ.T. tử vong.

Kết quả tra cứu cơ sở dữ liệu đăng ký, quản lý phương tiện cho thấy chủ sở hữu ôtô biển số 80-346-NG-74 là nhân viên ngoại giao nước ngoài.

Cơ quan CSĐT công an thành phố đã tiếp nhận vụ việc để điều tra làm rõ danh tính người điều khiển và chủ sở hữu hợp pháp của ôtô BKS 80-346-NG-74, đồng thời làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP