Xã hội

Vụ bé gái 7 tuổi bị bạo hành: Bị cha dượng đánh dã man vì làm đổ cơm khi ăn

Chiều nay (29/7), thông tin từ Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, bị can Trần Thanh Tú (23 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, cha dượng) đã đánh bé Và Y D. (7 tuổi) 12 lần từ tháng 2/2022 với lý do bé làm đổ cơm khi ăn.

Liên quan đến vụ việc cha dượng bạo hành bé gái 7 tuổi ở tỉnh Bình Phước, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đồng Phú đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Thanh Tú (cha dượng bé D.) để điều tra về hành vi bạo hành.

Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố bị can đối với Lầu Y Lầu (mẹ bé D.) và thực hiện biện pháp ngăn chặn cấm rời khỏi nơi cư trú do đang mang thai, nuôi con nhỏ.

Trần Thanh Tú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Trăm


Quá trình điều tra ban đầu, Trần Thanh Tú khai nhận nguyên nhân của sự việc trên là do bé D. thường làm đổ cơm và không chịu ăn nên đã dùng ống nhựa đánh bé. Đối tượng khai nhận từ tháng 2/2022 đến nay đã đánh bé khoảng 12 lần, riêng trong tháng 7 đã đánh 4 lần bằng roi, nặng nhất là vào ngày 25/7.

Cũng theo lời khai của Tú, lúc đánh thì bé có phản kháng, rúm người lại nên trúng ngay mang tai với vùng đầu. Không những vậy đối tượng còn khai rằng: “Vợ cũng có đánh, có lúc em có ở nhà, có lúc em không có ở nhà nên cũng không biết rõ”.

Về việc này, ông Hà Trung Tuấn, Chủ tịch UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú cho biết, hiện D. đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đồng Phú. Sức khỏe của bé đã dần ổn định, các ban ngành, đoàn thể địa phương luân phiên cử người túc trực, chăm sóc cháu trong thời gian điều trị.

Cùng với đó, chính quyền địa phương cũng đã liên lạc với cha ruột và ông nội bé đang ở Hà Tĩnh vào đây chăm sóc bé sau khi xuất viện.

Hình ảnh bé gái 7 tuổi đầy vết thương trên cơ thể. Ảnh: T.L


Trước đó, như Báo Sức khỏe & Đời sống đưa tin, chiều 27/7, khi đi chợ về chị T. (hàng xóm) có mang trái cây sang nhà bé D. là hàng xóm của chị để cho. Lúc đó do không có bố mẹ ở nhà nên chị vào trong thì phát hiện trên người cháu D. xuất hiện nhiều vết thương nên đã đến Công an xã Tân Hòa trình báo sự việc.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Hòa đã mời người nhà bé lên làm việc và đưa cháu D. đi bệnh viện thăm khám.


Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP