Xã hội

Bé gái 2 tuổi nguy kịch, nghi do bị bạo hành

Bé gái này được người trông giữ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều vết bầm tím, được chẩn đoán chấn thương sọ não, nghi do bị bạo hành.

Ngày 17/7, thông tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, chiều 16/7, cơ sở tiếp nhận bệnh nhi là một bé gái gần 2 tuổi đang trong tình trạng hôn mê.

Sau khi chẩn đoán bé gái bị chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi, các bác sĩ tại bệnh viện đã phẫu thuật cấp cứu, lấy cục máu đông trong não cháu bé. Hiện tình trạng bé gái vẫn còn nặng, đang được chăm sóc trong phòng cấp cứu.

Bé gái 2 tuổi hiện vẫn đang được chăm sóc trong phòng cấp cứu (Ảnh: Bác sĩ cung cấp).

Trong quá trình cấp cứu bệnh nhi, các bác sĩ nhận thấy trên người bé có nhiều vết bầm tím từ đầu đến chân nghi không phải do té ngã mà có dấu hiệu của bạo hành nên bệnh viện đã trình báo cơ quan công an.

Thông tin bước đầu, người đưa cháu bé đến bệnh viện tên Hằng. Người này ban đầu nói cháu bé tên B. (2 tuổi, con mình) nhưng sau khi biết bé gái nguy kịch mới khai là người nhận trông giữ, chăm sóc cháu bé. Bé gái tên là C.P.L., còn mẹ của bé đang làm việc ở TP Cần Thơ.

"Hiện tại, cháu bé đã được người nhà đến chăm sóc, chị Hằng không có mặt tại bệnh viện. Do thời điểm này chưa nhận được giấy tờ nào về bé nên bệnh viện chưa xác định danh tính chính xác của bệnh nhi", một cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho hay.

Hiện cơ quan công an đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra những chấn thương trên người cháu bé.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP