Nghi Xuân

Vụ anh rể, em vợ chết bất thường: Chưa xác định được bị can

Tin mới nhận cho biết, ông Nguyễn Văn B, người bị nghi có liên quan đến vụ anh rể, em vợ nằm chết trên giường đã được cơ quan công an cho về nhà.

  >> Hà Tĩnh: Đôi nam nữ chết trên giường với nhiều vết chém

hatin24h
Ông Nguyễn Văn B. trong ngày làm đám tang cho vợ.

Theo một điều tra viên tiết lộ, trong 4 ngày làm việc tại cơ quan điều tra, ông B. đã ghi 4 tờ khai. Trong đó, ông này đã khai ngày xảy ra vụ án ông đi đâu, làm gì vào thời gian nào một cách chi tiết. Bản thân ông cũng bác bỏ ý kiến cho rằng ông có ghen tuông với vợ và anh rể do 2 người hay qua lại với nhau.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về vụ án, hung thủ gây án đến nay vẫn là một ẩn số.

Trước đó, như tin đã đưa, ngay sau khi sự việc anh rể và em vợ chết với nhiều vết thương trên người tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập người chồng của nữ nạn nhân Trần Thị Th. (49 tuổi), trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân là ông Nguyễn Văn B. (44 tuổi) trú thôn Linh Trung, xã Xuân Liên, để lấy lời khai và làm rõ sự việc.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 28/11, trong lúc sang nhà ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi, anh rể ông B.), trú tại xóm 7, xã Cổ Đạm. chơi, anh Trần Văn Linh hoảng hồn phát hiện ông H. cùng bà Th. tử vong trên giường với nhiều vết đâm chém. Tại hiện trường, bà Th. chết trong tư thế lõa thể, nằm sấp trên giường hai tay bị buộc chặt. Cạnh đó là thi thể H. nằm ngửa và con dao Thái Lan cạnh giường.

Hiện cơ quan công an vẫn đang theo dõi, sẽ triệu tập ông Nguyễn Văn B để làm rõ thêm vụ việc.

HỒ THẮNG / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP