Cộng đồng mạng

Vợ xông vào bắt gian khi chồng chưa kịp mặc quần, hành động của người chồng khiến ai cũng sốc

Người vợ đã rủ vài người bạn đi bắt gian sau khi phát hiện ra chuyện chồng lừa dối mình để quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Lừa dối trong hôn nhân là điều không thể chấp nhận được nhưng trong câu chuyện dưới đây, hành động của một người chồng khi bị vợ bắt quả tang ngoại tình lại càng khiến dư luận thêm phẫn nộ, sôi sục hơn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cư dân mạng nước này đã thi nhau lan truyền một đoạn clip kéo dài chỉ 2 phút 40 giây, nội dung về một vụ bắt gian và đánh ghen. Cái kết cuối cùng của câu chuyện khiến ai cũng hả dạ.

Theo đó, một người phụ nữ đã biết tin chồng mình quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, thậm chí còn đưa tình nhân về nhà để "ân ái". Vì thế, người vợ đã theo dõi và rình rập, cuối cùng bắt quả tang tận tay vụ ngoại tình đáng xấu hổ này.


Khi người vợ dẫn theo một nhóm bạn đi bắt gian, người chồng vẫn đang nằm trong phòng ngủ với "tiểu tam". Khi người vợ xông vào nhà, người chồng hoảng hốt đến mức vội vàng chạy ra ngoài khi chưa kịp mặc quần dài, chỉ khoác tạm chiếc áo ngủ và mặc đồ lót. Sau đó, người vợ hùng hổ muốn xông vào phòng ngủ để xem mặt mũi kẻ đã cướp chồng mình nhưng người chồng nhất định không cho. Anh ta đứng chặn ở cửa phòng, ngăn không cho vợ vào trong để bảo vệ tình nhân.

Sau một hồi chen lấn và xô đẩy trước cửa phòng ngủ, người vợ và bạn của cô đã bị người chồng dùng hết sức đẩy ra. Quá tức giận, người vợ lao đến đạp tung cánh cửa ra bất chấp sự ngăn cản của chồng, thì thấy "kẻ thứ ba" vẫn đang thản nhiên và trơ trẽn ngồi trên giường xem điện thoại, hoàn toàn không màng tới thế sự, cứ như không liên quan gì tới mình.

Người vợ không thể nhìn nổi cảnh này nữa, cô nổi giận đùng đùng rồi gạt hết những đồ đạc trên bàn xuống đất, sau đó quay sang trách móc chồng: "Chúng ta vẫn chưa ly hôn đâu". Trong khi đó, nhóm bạn của người vợ có ý định báo chuyện này với cảnh sát.


Thấy bản thân rơi vào đường cùng, người chồng đã có hành động khiến ai cũng sốc. Anh ta phi vào bếp cầm một con dao rồi đem ra chĩa vào mặt vợ mình, ẩn cổ cô vào tường, đe dọa cô dừng lại. May thay, một người bạn của người vợ đã nhanh tay lao đến giật lấy con dao, giúp người vợ không bị thương. Thấy vậy, "tiểu tam" cũng chạy đến can ngăn người chồng, cố gắng trấn an đôi bên rồi khuyên: "Có chuyện gì thì nói chuyện là được".

Sau một hồi cãi vã và chửi bới lẫn nhau, cuối cùng người vợ đã quyết định rút ra tờ đơn ly hôn, yêu cầu chồng mình ký vào đó để kết thúc cuộc hôn nhân này.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen trên ra sao nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người chồng là kẻ bội bạc, trăng hoa và vũ phu, đáng sợ; đã ngoại tình một cách trắng trợn còn cầm dao đe dọa vợ, suýt chút nữa gây ra tổn thương thân thể cho những người xung quanh. Với hành động này, anh ta không những có thể bị truy tố dân sự mà còn có thể bị cáo buộc hình sự.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP