Trong nước

Vợ vào nhà nghỉ với Trưởng Công an xã: Chồng chưa quên

Anh Tiến cho biết, chị T đã đi làm và xin anh tha thứ để ở lại nuôi con nhưng anh vẫn chưa thể quên được sự việc đã xảy ra.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân, ngày 21/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ngày 20/6, Thường vụ huyện ủy đã có quyết định chính thức cách chức đảng ủy viên với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

"Còn cách chức Trưởng Công an là thẩm quyền của UBND huyện. Hiện ông Quân vẫn đang trong giai đoạn bị đình chỉ công tác", ông Tư nói.

Về việc này, cùng ngày, anh Vũ Văn Tiến (thôn Cầu, xã Phong Lộc) cho rằng, quyết định cách chức đảng ủy viên với ông Quân vẫn còn nhẹ.

Hình ảnh ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.

"Tôi nghĩ ông Quân phải bị khai trừ đảng bởi ông ấy đang họp đảng ủy mà bỏ đi vào nhà nghỉ với vợ tôi như thế. Bên cạnh đó, ông Quân còn làm cho tình cảm vợ chồng, gia đình tôi bị đảo lộn 3 năm nay.

Hiện tại tôi vẫn rất buồn về sự việc đã xảy ra thời gian vừa qua, mặc dù T đã đi làm và đã ăn năn hối hận nhưng tôi vẫn chưa thể quên được sự việc. Nếu tôi tha thứ cho T thì con cái có tương lai hơn nhưng tôi lại sợ người đời chê cười. Thực sự tôi cũng chưa biết phải quyết định thế nào", anh Tiến nói.

Theo anh Tiến, nếu anh quyết định tha thứ cho chị Mai Thị T. (vợ anh Tiến) thì anh cần có thêm thời gian để xem sự thay đổi của vợ anh thế nào.

"T hứa với tôi nhiều lắm rồi nên giờ tôi cũng mất lòng tin. Hiện tôi không cho T dùng điện thoại và có nhờ mấy chị em làm cùng công ty để ý cô ấy giúp", anh Tiến cho biết thêm.

Được biết, giữa anh Tiến và ông Quân từng là bạn bè chơi thân với nhau từ cấp 1 đến cấp 3. Hai người coi nhau như anh em ruột và thường xuyên đến nhà chơi với nhau.

"Trước đó chúng tôi đều là bạn tốt của nhau, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ khác về bạn mình. Ngày tôi đi làm ăn ở miền Nam tôi có nhờ ông Quân để ý giúp việc gia đình, cũng có thể từ ngày đó mà Quân đã lợi dụng lúc tôi vắng nhà để rồi có quan hệ tình cảm với vợ tôi.

Cũng vì tin bạn quá mà gia đình tôi giờ khổ sở như này. Điều đáng nói, giữa T và vợ ông Quân còn có họ hàng nên sự việc mới phức tạp hơn", anh Tiến chia sẻ.

Như đã thông tin, ngày 17/5, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người chồng ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc và phát hiện vợ mình cùng một người đàn ông đang có mặt tại đây.

Người đàn ông bị bắt quả tang sau đó được xác định là Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Khi chứng kiến sự việc, người chồng nói: "Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai".

Trong khi người vợ im lặng thì người đàn ông kia lên tiếng phân trần, cho rằng không làm gì cả, chỉ vào nhà nghỉ tâm sự mà thôi.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP