Pháp luật

Vợ tử vong trong tư thế treo cổ, chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử trong đám tang

Trong khi gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho chị V. thì người chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử trong đám tang của vợ ở Thái Bình.

Ngày 19/6, Công an H. Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng tự tử tại xã Vũ Ninh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/6, anh V.V.G. (SN 1985, trú tại thôn 9, xã Vũ Ninh, H. Kiến Xương) bàng hoàng phát hiện chị N.T.V. (vợ anh G., SN 1989, trú cùng địa chỉ) treo cổ tự tử tại tầng 3 liền lập tức hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Chồng nhảy lầu tự tử trong đám tang của vợ. (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Kiến Xương có mặt phối hợp với chính quyền địa phương khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của chị V.

Bất ngờ, trong khi gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho chị V. thì anh G. nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử. Ngay lập tức, gia đình đưa anh G. đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thái Bình trong tình trạng chấn thương nặng. Do được cấp cứu kịp thời, rất may hiện anh G. đã qua cơn nguy kịch.

Theo người thân cho biết, cả vợ chồng anh G. - chị V. có thời gian đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, sau đó về địa phương sinh sống, lấy nhau và có hai con.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP