Giải trí

Vợ diễn viên Thành Được khẳng định đang giữ đoạn chat 'gọi gái' của nhiều sao Việt, dân mạng hóng danh sách

Cư dân mạng đang xôn xao và tò mò về danh sách mà bà xã diễn viên Thành Được tuyên bố nắm được, phơi bày mặt trái showbiz.

Cách đây không lâu, bà xã nam diễn viên Thành Được gây sốc khi tiết lộ bê bối hậu trường showbiz Việt. Vân Anh khẳng định, bản thân đang nắm giữ đoạn chat gọi gái của nhiều sao nam: "Đang giữ trong tay một đoạn chat giữa những người nổi tiếng với nhau, rủ rê nhau về nhà ăn nhậu và kêu gái về vừa rót rượu vừa qu** tập thể. Nếu công bố đoạn chat này ra chắc sẽ rất nhiều người thất vọng và kinh tởm về hành động của họ, vì trong đây có một số idol của nhiều người lắm... Chỉ biết chửi một câu dơ bẩn".

Bà xã Thành Được gây náo loạn mạng xã hội với lời chia sẻ về bê bối tình ái của showbiz

Chia sẻ lấp lửng của bà xã Thành Được giữa thời điểm showbiz đang nóng vì bê bối mại dâm khiến dư luận xôn xao. Dư luận chia làm ba phe tranh cãi quyết liệt. Một số cho rằng cô nên sớm công khai để làm sạch showbiz. Một số khác lại xin cô giữ bình yên cho làng giải trí vốn đã đủ mệt mỏi sau mùa dịch. Số khác lại chỉ trích vì nghi ngờ vợ Thành Được đang mượn đời tư người khác để thu hút sự chú ý, câu khách phục vụ bán hàng online.

Đối mặt với thị phi, Vân Anh đã có lời đáp trả. Cô khẳng định với tư cách là người phụ nữ có gia đình nên không chấp nhận việc đàn ông có nơi có chốn vẫn thích "ong bướm" bên ngoài. Tuy nhiên, bà xã Thành Được quyết không tiết lộ thêm bất cứ điều gì vì tôn trọng quyền cá nhân của những người mình quen biết, đặc biệt không muốn dính dáng đến pháp luật khi công khai đời tư của người khác. Nói về lý do đăng đàn, bà xã Thành Được cho biết chỉ đơn giản để giải tỏa bức xúc. Đồng thời cô muốn đánh động những kẻ thích trêu hoa ghẹo nguyệt, vì sợ bị bóc phốt mà suy nghĩ lại để không mất đi hạnh phúc đang có.

Với tư cách là người đã có gia đình, vợ Thành Được không chấp nhận việc đàn ông có nơi có chốn vẫn thích "ong bướm" bên ngoài nên đã lên tiếng

Tác giả: Lam Khánh

Nguồn tin: Báo CL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP