Giải trí

Lùi lịch hẹn làm việc với công an về vấn đề liên quan tới ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng đưa ra lý do bất ngờ

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận được giấy mời lên làm việc của Cảnh sát điều tra Bộ Công an liên quan đến "Đơn yêu cầu đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" mà bà đã gửi trước đó.

Trong "lùm xùm" minh bạch liên quan đến vấn đề từ thiện thời gian qua, bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng liên tục có những động thái "điểm danh" một số cá nhân, nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên fanpage cá nhân của trợ lý thân cận tên H.L., bà Phương Hằng đã đăng tải một giấy mời của Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

Trong giấy mời có ghi rõ mục đích mời bà Phương Hằng đến trụ sở làm việc liên quan tới "Đơn yêu cầu đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" mà bà đã gửi trước đó. Thời gian dự kiến vào 14h ngày 19/10.

Giấy mời bà Nguyễn Phương Hằng nhận được


Tuy nhiên, theo như lời nữ CEO đăng tải, bà đã từ chối buổi hẹn này vì lý do sức khỏe và cũng như đã có lịch... livestream vào chiều nay (tức ngày 19/10).

Bà Phương Hằng lùi lịch hẹn với Cơ quan Cảnh sát điều tra


Bà Phương Hằng cũng cho biết thêm, bà cùng cơ quan điều tra đã thống nhất lùi lịch hẹn đến ngày 21/10 để làm rõ sự việc này.

Cùng trong ngày 19/10, theo nguồn tin riêng của phóng viên, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã mời bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3, TP.HCM) lên làm việc liên quan tới đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ AA14 đường Thất Sơn, phường 15, quận 10) của bà này.

Trước đó, ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM nhận được tin báo tố cáo, cung cấp thông tin, của bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong đơn, bà Phương Hằng nêu thông tin cho rằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chừng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.

Theo bà Phương Hằng, hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm" tiền từ thiện của Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh, SN 1969, ngụ tỉnh Khánh Hoà), xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng PC02, Công an TP.HCM đã chuyển đơn này đến Phòng PC01, Công an TP để xem xét và giải quyết theo quy định.

Quá trình điều tra, phòng PC01, Công an TP.HCM sau đó đã chuyển đơn tố cáo trên tới Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an để điều tra xử lý theo quy định.

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì có một số hành vi có dấu hiệu vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm của mình.

Tác giả: Phạm Trang - Minh Tuệ

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP