Cộng đồng mạng

Vợ Bùi Tiến Dũng lên mạng tìm chồng, netizen có động thái bất ngờ

Mới đây, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lên mạng tìm chồng.

Mới đây, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lên mạng tìm chồng. Cô viết: "Ai đang ở cạnh chồng em bảo nghe điện thoại em với. Gọi bao nhiêu cuộc không nghe, có lẽ rơi điện thoại ở đâu rồi".

Dòng trạng thái của Khánh Linh nhận được nhiều tương tác từ cư dân mạng. Nhưng thay vì giúp cô tìm chồng, dân mạng lại đặt ra câu hỏi liệu vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng có bị hack nick như mọi khi.

Nhận về những phản ứng thiếu tích cực, Khánh Linh đã xóa bài đăng.

Thắc mắc của dân mạng bắt nguồn từ việc Khánh Linh đã từng đăng bài tiêu cực về người chồng là tuyển thủ nổi tiếng. Rồi sau đó, như công thức chung, cô nàng cho biết cô bị hack nick nên mới có bài đăng tố chồng tệ bạc.

Vào tháng 6/2023, bà xã Bùi Tiến Dũng khiến dư luận xôn xao vì dòng trạng thái ẩn ý: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Hay lần Khánh Linh xóa hết ảnh chụp chung, đặt Facebook về chế độc "độc thân" cùng dòng mô tả tự nhận mình là "Single mom".

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh hẹn hò từ năm 2018, đến đầu năm 2021, cả hai tổ chức đám cưới linh đình.

Cặp đôi đã có hai con, là hai công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu có biệt danh Sushi và Mochi.

Theo đánh giá của nhiều người theo dõi Bùi Tiến Dũng, từ hẹn hò đến khi trở thành vợ chồng, nam cầu thủ dù bận rộn đến đâu cũng luôn dành thời gian cho gia đình.

Bùi Tiến Dũng luôn nhớ ngày sinh nhật, dịp lễ quan trọng để dành lời chúc, món quà ý nghĩa cho bà xã và hai con gái.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP