Cộng đồng mạng

Vợ bất lực ôm con nhỏ đến tận điểm câu cá tìm chồng, tiếng gào khóc của đứa trẻ khiến ai nấy cũng xót xa

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện mâu thuẫn của một cặp vợ chồng, chỉ vì người chồng quá đam mê với bộ môn câu cá.

Theo nội dung được chia sẻ, kể từ khi biết đến bộ môn này, ông chồng cứ mở mắt ra là xách cần đi câu, không những vậy, anh có không ít lần câu cá thâu đêm suốt sáng.

Đôi vợ chồng giằng co nhau sau khi người vợ mang con đến điểm câu cá tìm chồng


Đáng nói, con cái còn nhỏ nhưng anh dường như không quan tâm đến con, vợ nhiều việc anh cũng để vợ một mình xử lý. Quá bất lực với người chồng, người vợ đã ôm con nhỏ đến tận nơi chồng câu cá, đề nghị chồng về nhà chăm lo gia đình. Chính vì vậy, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn tại điểm câu, nhiều người có mặt chứng kiến và ghi lại clip.

Vợ tức giận vứt cần câu của vợ xuống hồ


Theo đoạn clip ghi lại, người vợ mang theo đứa con nhỏ ra điểm chồng đang câu cá. Lúc này, người vợ bực tức lớn tiếng chỉ trích chồng, đồng thời, chị chạy xuống hồ câu, vứt cần câu, đồ đạc của chồng.

Thấy bố mẹ xảy ra mâu thuẫn, đứa con nhỏ khóc nấc, liên tục gọi "mẹ ơi, mẹ ơi". Người chồng đành bế con lên bờ và dỗ dành con.

Nghe tiếng con khóc, chồng vội ôm con lên bờ


Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra rất thông cảm với người vợ trong câu chuyện này, cư dân mạng cho rằng, chị vợ hẳn phải bất lực lắm mới mang con đến tận điểm câu để chất vấn chồng như thế này.

"Hiểu cảm giác bất lực của chị vợ. Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, vẫn vì thú vui riêng của bản thân thì chỉ khổ vợ con thôi"

"Rất thông cảm cho chị vợ, thương 2 mẹ con, mong anh chồng biết nghĩ cho vợ con hơn, thời gian đi câu thì đi làm mà kiếm tiền, không thì về chơi với con, phụ vợ nọ kia thì gia đình lại êm ấm hơn. 1người ước phân thân được, 1 người lại rảnh rang nên thế này đó".

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra cảm thông với người vợ, không ít người cũng cho rằng, đứa trẻ quá tội nghiệp và người vợ không nên để con chứng kiến cảnh cha mẹ cự cãi, sẽ làm tổn thương đến tâm hồn non nớt của con.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP