|
Chiến dịch thay đổi toàn diện được triển khai từ nay đến tháng 6, áp dụng trên 12 nhóm dịch vụ, bao gồm: đón tiếp, vận chuyển, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao, trông trẻ, du lịch kết hợp hội thảo (MICE), du lịch trải nghiệm, du lịch y tế…
|
Trong đó, hệ thống ẩm thực sẽ được thay đổi căn bản cả về thực đơn và phương thức phục vụ. Du khách Việt, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ có bộ thực đơn riêng tại các nhà hàng buffet hoặc được phục vụ riêng bởi những đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng Arlacarte.
|
Bên cạnh việc gia tăng số lượng nhà hàng Alacarte quốc tế, dịch vụ ẩm thực cũng sẽ được cá nhân hóa đến từng khách hàng như: tổ chức các tiệc 5 sao vào dịp đặc biệt như trăng mật, sinh nhật hay kỷ niệm...
|
Hệ thống vui chơi giải trí tiếp tục được nâng tầm để có thể sánh ngang với các khu vui chơi giải trí cao cấp trên thế giới. Hàng loạt trò chơi bãi biển được bổ sung như: đứng trên nước, lái xe trượt nước, cano kéo dù, lướt sóng sau cano, canoeing – chèo xuồng, bóng nổi, đi dạo dưới đáy biển, tàu lặn biển, tàu đáy kính… Song song đó, toàn chuỗi phát triển mạnh hệ thống dịch vụ chuyên biệt tại Vinpearl như: vườn thú mở Safari; hệ thống sân golf cao cấp; hệ thống hội nghị, ẩm thực, vui chơi giải trí liên hoàn Ocean Hill và Almaz… nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
|
Dịch vụ giáo dục trải nghiệm Kid’s Club theo phong cách 5 sao quốc tế tại Vinpearl được thiết kế sát với tâm lý lứa tuổi, mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương cho các bé, cũng như sự riêng tư tuyệt đối cho bố mẹ.
|
Hệ thống spa trị liệu chăm sóc sức khỏe với sự xuất hiện của 2 thương hiệu spa 5 sao nổi tiếng Mandara và Como cũng được xem là điểm nhấn của chiến lược phát triển lần này từ Tập đoàn Vingroup. Cùng với đó là việc bổ sung nhiều gói dịch vụ doanh nhân (MICE) chuẩn quốc tế như: phòng họp riêng 24h, dịch vụ chuyên biệt, team building… Ngoài ra, các dịch vụ cơ bản gồm đưa đón bằng xe sang trọng, quy trình check in chất lượng cao… sẽ được Vinpearl thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm thượng lưu cho du khách.
|
Với chiến lược cụ thể, đảm bảo bám sát tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hoá dịch vụ cho khách hàng, Vinpearl ngày càng tiệm cận mục tiêu trở thành “Khách sạn Việt Nam - vươn tầm thế giới”, xứng đáng là “điểm phải đến” tại Việt Nam trong tương lai.
Tác giả: Mộc Trà
Nguồn tin: Báo Zing