Thời Trang

Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha… 'làm quá'

Sau nhiều mong đợi, Vietnam's Next Top Model 2013 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 6.10, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi… hàng loạt những tình huống 'làm quá' của cả thí sinh lẫn giám khảo.

Thí sinh “bị ép” nổi loạn


Được biết, vòng Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model năm nay đã thu hút hàng ngàn thí sinh với số lượng tăng cao “kỷ lục”, một phần cũng vì năm nay là năm đầu tiên chương trình cho thí sinh nam tham dự.


Với số lượng đông đảo như thế này, các thí sinh càng phải cạnh tranh và bộc lộ cá tính nổi trội của mình để vượt qua các vòng thi: catwalk, thi hình thể với trang phục áo tắm, trả lời phỏng vấn và kỹ năng tạo dáng trước ống kính.


Có lẽ nhờ rút kinh nghiệm từ năm ngoái nên trong vòng Sơ tuyển năm nay, các thí sinh được đánh giá là có phần biểu hiện tốt hơn.


Tuy nhiên, vẫn còn một vài trường hợp lựa chọn trang phục rườm rà, kém tinh tế như mặc váy lòe loẹt, trang phục rộng thùng thình hay thí sinh Thảo Trang bị giám khảo nhắc nhở vì trang điểm quá đậm.


Nhiều thí sinh chọn giày cao gót không vừa chân dẫn đến những pha “vồ ếch” ngay trên sàn catwalk khiến giám khảo Thanh Hằng phải tháo giày ra cho… mượn.


Qua các phần thi, nhiều gương mặt sáng giá dần lộ diện. Trong đó có những thí sinh nổi trội về ngoại hình như thí sinh Lê Văn Kiên với chiều cao đến 1m88 hay những thí sinh không chỉ ứng biến linh hoạt mà còn thành thoại ngoại ngữ như Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân… Thậm chí thí sinh Quang Đại còn có thể nói thành thạo cả hai thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha.


Giám khảo lắm chiêu


Giám khảo của vòng Sơ tuyển năm nay gồm có: chuyên gia catwalk Adam Willams, giám đốc sáng tạo Nam Trung, giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Thanh Hằng.


Nếu so với năm ngoái, dàn giám khảo năm nay được đánh giá là không kém phần chiêu trò và… đanh đá. Trong đó, sự thoải mái, hài hước của giám khảo Adam Willams đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả với những pha “nhạy” lại thí sinh hay những hành động “làm quá” trên ghế nóng.


Chẳng hạn như sau phần trình diễn của một thí sinh nữ được Thanh Hằng đánh giá là “giống đi chợ”, Adam đã ngay lập tức mang đôi giày cao gót hồng và mô phỏng lại dáng đi của cô tạo ra tiếng cười vui nhộn trong buổi casting. Anh còn nằm vật ra sàn catwalk để đóng vai xác chết, giúp thí sinh diễn kịch.


Tuy nhiên, những hành động của vị giám khảo này cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số khán giả cho rằng vị Adam có những cử chỉ “quá ẻo lả” và những hành động “thái quá đến khó chịu”.


Trong khi đó, tiếp nhận vai trò của Xuân Lan trong mùa giải trước, Thanh Hằng cũng sự “đanh đá” của mình với việc tát hay mắng thí sinh trong những tình huống diễn kịch.


Các thí sinh lọt vào nhà chung


Thiên HươngẢnh: Multimedia

Thanh Niên

  Từ khóa: Mở màn , Ngập tràn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP