Xã hội

Vietjet hoãn bay từ sáng tới chiều khiến khách bức xúc

Chiều 12-6, hàng trăm hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã hết sức bức xúc trước việc chuyến bay liên tục bị hoãn.

Ông Tạ Quang Huy, trú tại TP Đà Nẵng và nhiều hành khách bay chuyến VJ 306 của hãng hàng không Vietjet Air khởi hàng từ TP.HCM tới Huế đã hết sức bức xúc trước việc chuyến bay này luôn báo trễ. Điều này đã khiến mọi kế hoạch công việc trong ngày của ông Huy bị đảo lộn.

Vietjet liên tục hoãn chuyến bay từ lúc 9 giờ 5 phút sáng tới 16 giờ 30 chiều ngày 12-6. Ảnh: T.H

Theo đó, ông Huy mua vé đặt chỗ chuyến bay VJ 306 với giờ bay bắt đầu từ 9 giờ 5 phút sáng 12-6, khởi hành từ TP.HCM tới Huế. Nhưng chuyến bay này bị thông báo hoãn liên tục.

“Tôi nghĩ có trễ thì cũng chỉ vài tiếng thôi, ai ngờ trễ từ sáng tới chiều tối luôn, điều này không thể chấp nhận được”, ông Huy nói.

Hành khách kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi và bức xúc. Ảnh: T.H

Ông Huy cho biết hãng hàng không Vietjet Air đã liên tục hoãn chuyến bay từ 9 giờ 5 phút tới 14 giờ 45, đến 15 giờ 30 và hiện tại lại thông báo hoãn tới 16 giờ 30.

“Việc trễ giờ bay liên tục khiến mọi dự định của tôi không thực hiện được. Tôi chưa thấy một hãng máy bay nào lại có thể trễ chuyến kinh hoàng đến vậy”, ông Huy bức xúc nói.

Theo ông Huy, nếu ở nước ngoài thì việc làm này của hãng hàng không sẽ bị hành khách khởi kiện ra toà.

Tác giả: LÊ PHI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP