Thể thao

Vì sao Tuchel va chạm nảy lửa với Conte?

HLV Thomas Tuchel chia sẻ nguyên nhân vụ va chạm nảy lửa với người đồng nghiệp Antonio Conte, ở trận derby London hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham.

Đêm 14-8, Chelsea và Tottenham tạo nên màn rượt đuổi tỉ số cực kỳ hấp dẫn ở vòng 2 Premier League, với kết quả chung cuộc hòa 2-2. Ngoài diễn biến chuyên môn cuốn hút, màn va chạm của 2 HLV Tuchel và Conte cũng thu hút sự chú ý đặc biệt.

Phút 68, Hojbjerg gỡ hòa 1-1 cho Spurs trong một thế trận bế tắc của đội khách. Có bàn gỡ, HLV Conte ăn mừng đầy cảm xúc hướng về khu kỹ thuật của Chelsea và vấp phải phản ứng rất gắt của đồng nghiệp Tuchel. Không hiểu Conte đã nói và làm những gì để Tuchel nổi xung, định lao vào "ăn thua đủ" nhưng các trợ lý đã kịp thời can ngăn.

Hai HLV Tuchel và Conte va chạm nảy lửa trong trận derby London


Chưa hết, khi trận đấu khép lại, cả hai đến bắt tay xã giao. Tưởng rằng có thể xóa đi xung đột trong trận, thì kịch hay lại kéo dài khi Tuchel siết tay Conte có phần "thừa lực". HLV của Tottenham lập tức phản ứng và cả hai lời qua tiếng lại còn gay gắt hơn, trước khi nhận thẻ đỏ lãng xẹt từ trọng tài Anthony Taylor.

Chia sẻ về những tình huống này, HLV Tuchel nói: "Tôi nghĩ khi chúng ta bắt tay thì nên nhìn vào mắt nhau, nhưng ông ta không làm điều đó với tôi. Điều này có thể không cần thiết nhưng rất nhiều điều trong xã hội này cũng không cần thiết".

Về tình huống ăn mừng khiêu khích Tottenham sau khi Reece James giúp Chelsea dẫn 2-1, chiến lược gia người Đức chia sẻ tiếp: "Tôi lẽ ra không nên làm điều này, nhưng đôi khi tôi không thể kiểm soát trong một trận đấu lớn. Đó là niềm vui của tôi, nhưng có thể họ cho rằng tôi xúc phạm họ".

"Chúng tôi không hề xúc phạm nhau, không đánh nhau, mà đơn giản là chiến đấu cho đội bóng của mình. Dù sao tôi vẫn phải khẳng định rằng chúng tôi không xứng đáng nhận các bàn thua hôm nay. Chỉ duy nhất một đội xứng đáng chiến thắng, là Chelsea", Tuchel chốt lại.

Với tấm thẻ đỏ vô duyên phải nhận, cả HLV Tuchel lẫn HLV Conte sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo đội bóng của mình ở vòng 3, khi Chelsea làm khách của Leeds (21-8) còn Tottenham tiếp Wolves trên sân nhà (20-8).

Tác giả: Thiện Nguyên

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: Tuchel , Chelsea , Tottenham , Conte

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP