Pháp luật

Vi phạm chạy quá tốc độ, bị CSGT 'lật mặt' là kẻ trộm xe máy

Ngày 22/5, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc - Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác của đơn vị vừa bắt một đối tượng trộm xe máy.

Đối tượng Nguyễn Thế Quốc (ảnh: C.A)

Theo đó, khoảng 17h15 ngày 21/5, tại Km 860 trên QL1A đoạn qua xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), tổ CSGT do Thiếu tá Lữ Trọng Dương - Trạm phó Trạm CSGT Phú Lộc làm Tổ trưởng đã phát hiện chiếc xe máy mang BKS: 78C1 - 033.72 chạy quá tốc độ quy định.

Chiếc xe máy bị tổ CSGT tạm giữ (ảnh: C.A)

Sau khi ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, tài xế không tuân thủ mà quay đầu tăng ga bỏ chạy, thấy có dấu hiệu khả nghi nên lực lượng CGST đã truy bắt, dừng được phương tiện.

Khi tiến hành kiểm tra, tổ tuần tra CSGT nhận thấy đối tượng có nhiều dấu hiệu bất thường và không xuất trình được giấy tờ liên quan nên đã tạm giữ đối tượng và phương tiện để tiến hành xác minh, làm rõ.

Qua điều tra, xác định được danh tính tài xế là Nguyễn Thế Quốc (SN 1988, trú thôn An Cư Đông, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và phát hiện chiếc xe máy nêu trên là tang vật của một vụ trộm xảy ra vào ngày 23/4/2017 tại TP.Đà Nẵng.

Sau đó, Trạm CSGT Phú Lộc đã tiến hành lập biên bản giao phương tiện và đối tượng cho Công an huyện Phú Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hà Oai

Nguồn tin: Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP