Pháp luật

Vào nhà nghỉ với gã trai mới quen qua mạng, 2 phụ nữ ôm hận

Mai Hồng Khanh đã lần lượt rủ 2 phụ nữ quê Kiên Giang và Tuyên Giang vào nhà nghỉ để "tâm sự" rồi chiếm đoạt tài sản.

Ngày 1-6, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đang tạm giam Mai Hồng Khanh (ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, qua mạng xã hội Facebook, Khanh làm quen với một phụ nữ quê tỉnh Kiên Giang, đang làm việc tại TP HCM. Sau khoảng một tháng trò chuyện trên mạng, ngày 9-5, Khanh rủ người phụ nữ này về quê gã.

Mai Hồng Khanh làm việc với công an

Rạng sáng hôm sau, khi đến huyện Cái Bè, người phụ nữ được Khanh đưa đến nhà nghỉ "tâm sự". Tại đây, Khanh lấy điện thoại và chiếc ví (có 7 triệu đồng) của người phụ nữ. Người này thắc mắc thì Khanh giải thích gã chỉ giữ giúp tài sản. Hai người rời khỏi nhà nghỉ, cùng đi ăn sáng và Khanh trả lại điện thoại cho người phụ nữ.

Sau một lúc đi lòng vòng, người phụ nữ yêu cầu Khanh trả lại ví tiền nhưng gã chỉ đưa 200.000 đồng. Lợi dụng lúc người phụ nữ đang mua hàng, Khanh bỏ trốn nên nạn nhân đến công an trình báo.

Ngày 18-5, làm việc với công an, Khanh thừa nhận hành vi vi phạm. Khanh còn khai nhận vào ngày 30-4, cũng với thủ đoạn tương tự, gã đã chiếm đoạt 1 xe máy và 1 điện thoại di động của một phụ nữ quê Tuyên Quang.

Tác giả: Ngọc Diễm- Lê Hoài

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP