Thể thao

Văn Toàn đá chính ở trận mở màn K.League 2

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu giữa Seoul E-Land và Cheongju thuộc vòng 1 K.League 2.

Văn Toàn đá chính ngay trận đầu tiên ở K.League 2. Ảnh: Seoul E-Land.


Lúc 13h25 ngày 1/3 (giờ Hà Nội), đội hình ra sân của trận đấu giữa Seoul E-Land và Cheongju được công bố. Trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2, Văn Toàn được đá chính và chơi cùng Ronan, tiền đạo người Brazil, trên hàng công. Ngoại binh còn lại của Seoul E-Land trong trận đấu này là tiền vệ người Nhật Bản, Tsubasa Nishi.

Đây là lần đầu tiên Văn Toàn có một trận đấu chính thức cho một CLB nước ngoài. Trước đó, anh chỉ khoác áo HAGL.

Việc tiền đạo quê Hải Dương đá chính cũng được dự đoán trước. Nguyên nhân Seoul E-Land đã tiết lộ HLV Park Hang-seo sẽ đến sân Mokdong để dự khán trận đấu và cổ vũ cho cậu học trò ở tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Seoul E-Land và Cheongju sẽ diễn ra lúc 14h ngày 1/3 (giờ Hà Nội).

Sơ đồ chiến thuật của Seoul E-Land và Cheongju. Ảnh: Sofascore.

Trước đó, một cầu thủ Đông Nam Á khác là hậu vệ Asnawi Mangkualam cũng đã ra sân tại K.League 2. Đội trưởng của tuyển Indonesia chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1 của Jeonnam Dragons trước Anyang.

So với Văn Toàn, Asnawi có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc hơn. Ở mùa 2021 và 2022, anh chơi cho Ansan Greeners và có 40 lần ra sân (28 lần đá chính) tại K.League 2. Đến mùa 2023, anh được Jeonnam Drangons chiêu mộ.

Người hâm mộ Đông Nam Á cũng rất chờ đợi màn so tài giữa Văn Toàn và Asnawi trên đất Hàn Quốc. Trận đấu giữa Seoul E-Land và Jeonnam Dragons sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 11/3 (giờ Hà Nội).

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP