Cộng đồng mạng

Vạn người mê cô chủ shop thời trang bụng mỡ, đùi cột đình

Dù còn một vài khuyết điểm song Yanbaby vẫn giúp shop thời trang do chính mình làm mẫu ăn nên làm ra.

Phần lớn các cô gái Á châu đều mơ ước có được hình thể mảnh mai với thắt eo nhỏ nhắn và cặp chân thon dài. Lu Yanxin, nickname Yanbaby lại là trường hợp khác biệt. Cô nàng theo đuổi vẻ đẹp đầy đặn, hình tượng nóng bỏng, đặc biệt vẫn thu hút gần 400 ngàn fan hâm mộ bất chấp sở hữu những đặc điểm body không mấy phổ biến như bụng ngấn mỡ hay bắp đùi cột đình…

Yanbaby sinh năm 1994. Cô là người đồng sáng lập kiêm người mẫu cho một thương hiệu thời trang chuyên về những thiết kế nữ tính, gợi cảm.

Yanbaby được nhiều người hâm mộ bất chấp hình thể không thuộc hàng chuẩn chỉnh

Bản thân Yanbaby không sở hữu những nét đẹp mà các cô gái châu Á ngưỡng mộ. Cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú nhưng body lại khá nở nang, thậm chí nhiều khoảnh khắc lộ mỡ bụng, vòng eo không lấy gì làm thon gọn cùng bắp đùi khá đồ sộ. Vẻ đẹp của Yanbaby có thể coi là chuẩn mực ở phương Tây nhưng đối với người Á châu, cô cần siết eo cũng như giảm thêm mỡ ở bắp đùi nếu muốn trở nên hoàn hảo.

Dẫu vậy, Yanbaby chưa bao giờ có ý định giảm cân hay thay đổi hình tượng. Người đẹp luôn ăn uống đầy đủ dưỡng chất thay vì kiêng khem với mong muốn duy trì body khỏe khoắn. Mỗi bữa ăn của cô chủ shop 9x đều gồm đầy đủ chất đạm, chất xơ, tinh bột. Nhiều cô nàng thường cắt bỏ tinh bột để có vòng 2 phẳng lỳ nhưng với Yanbaby, cô đặt vấn đề cân bằng dinh dưỡng lên hàng đầu để có hình thể đầy đặn như hiện tại.

Ngoài ăn uống cân bằng, Yanbaby đặc biệt thích ăn những loại thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt, dâu tây kết hợp uống mỗi ngày tối thiểu 2 lít nước lọc để có làn da mịn màng, đẩy lùi lão hóa.

Trong bữa ăn, người đẹp thích dùng thêm rượu champagne. Đây nổi tiếng là loại đồ uống giúp cải thiện tâm trạng, tốt cho tim mạch cũng như làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. So với bia hay các loại rượu khác, champagne còn chứa ít calo hơn hẳn. Do đó Yanbaby có thể dùng champagne hàng ngày mà không lo ảnh hưởng tới quá trình giữ dáng.

Cô nàng chăm tập thể dục và ăn uống cân bằng để duy trì body khỏe khoắn, đầy sức sống

Không thuộc tuýp “mình hạc xương mai” không có nghĩa Yanbaby lơ là với việc tập thể dụng. Người đẹp tới phòng gym đều đặn gần như hàng ngày để cải thiện dáng vóc. Yanbaby rất chăm tập các bài giúp vòng 3 trở nên tròn đầy và cao như hip thrust, squat với tạ ấm, tạ đơn. Để tạo ra sự cân đối cho tổng thể, người đẹp còn kết hợp nhiều bài tập dành cho bắp tay, vai, lưng xô với mong muốn phần thân trên trở nên gọn gàng và có đường nét rõ ràng.

Yanbaby rất thích tắm nắng để duy trì làn da bóng khỏe tự nhiên. Trước khi tắm nắng khoảng 30 phút, cô thoa kem chống nắng đều khắp toàn thân kết hợp xịt chống nắng cho tóc và không quên mang kính râm. Cô nàng cũng thích dùng nước hoa theo thời tiết và tâm trạng, coi nước hoa là một trong những “vũ khí” quyến rũ và phương thức làm đẹp đơn giản, hiệu quả nhất.

Dù không thuộc tuýp mình hạc xương mai song Yanbaby vẫn có nét quyến rũ rất riêng

Body của cô nàng hợp với chuẩn đẹp Tây phương cũng như xu thế vẻ đẹp ngày càng hướng tới sự cân bằng, đầy đặn

Dù còn một vài khuyết điểm song Yanbaby vẫn giúp shop thời trang do chính mình làm mẫu ăn nên làm ra

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP