Xã hội

Va chạm giao thông, tài xế ô tô rút dao đâm nam thanh niên ngã gục trên phố

Sau va chạm giao thông, tài xế điều khiển xe ô tô Huyndai đã bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm nam thanh niên điều khiển xe máy khiến người này chạy được một đoạn rồi ngã gục vì mất nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h40 đêm 20/3, tại số 77 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô Hyundai màu trắng BKS 18A - 140xx, do một người trung niên điều khiển đâm vào chiếc xe máy Dream 29Y7 - 056xx của một thanh niên.

Cú đâm mạnh khiến thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường và bị xe máy đè lên. Sau vụ tai nạn, do không thể tự đứng dậy được, nam thanh niên đi xe máy đã rút điện thoại gọi cho người nhà. Thấy vậy, người gây tai nạn mở cửa xe lao ra giằng điện thoại của nạn nhân.

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.


Chưa dừng lại, tài xế ô tô đã rút dao sẵn trong xe đâm vào bụng thanh niên. Bị đâm bất ngờ, nạn nhân bỏ chạy qua đường và gục tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh. Sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương, máu chảy nhiều.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội CSGT trật tự cơ động cùng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã có mặt kịp thời tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông.

Công an đang khám nghiệm vị trí nam thanh niên gặp nạn.

Tài xế Báu (mặc áo trắng) kí biên bản tạm giữ phương tiện ô tô 18A - 140xx.

Bước đầu, công an xác định tài xế ô tô gây tai nạn là Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Một số người chứng kiến sự việc cho hay, người lái xe ô tô có dấu hiệu say rượu. Ngoài ra, trên ô tô thời điểm gây tai nạn còn có một người phụ nữ.

Đến khoảng gần 1h sáng ngày 21/3 cơ quan công an đã áp giải tài xế Báu cùng người phụ nữ có mặt trên ô tô gây tai nạn về cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa làm việc.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân, ai ai cũng tỏ ra bức xúc lên án hành vi của tài xế ô tô trên. Hiện vụ việc đang được công an điều tra xử lý.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP