Pháp luật

U80 xâm hại 2 cháu gái nhiều năm: Kịch bản bỉ ổi

Ông Tố ngày nào cũng tới, chuốc rượu cho ông nội các nạn nhân say mèm rồi vào buồng xâm hại tình dục hai đứa cháu gọi Tố bằng bác.

Trao đổi với PV, hai chị em T.T.Đ. (15 tuổi) và T.T.K. (13 tuổi) - hai nạn nhân bị Tiết Văn Tố (73 tuổi, cùng trú xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) xâm hại tình dục nhiều năm tỏ ra rất buồn.

Hai cô bé đều cho biết, ông Tố đã có ý đồ xấu với mình từ khoảng 10 năm trước và K. là người bị xâm hại trước chị gái của mình.

“Khi cháu mới học mẫu giáo, ông Tố thỉnh thoảng đã qua cho cháu tiền rồi ôm lấy xem sờ xoạng. Mỗi lần như thế ông ấy thường cho cháu khoảng 50.000 đồng. Đến năm cháu học lớp 3 thì ông ấy cho em nhiều tiền hơn và bắt đầu làm bậy”, K. cho biết.

Cũng theo lời của K., mỗi lần bị ông Tố xâm hại, cô bé đều rất đau ở bộ phận sinh dục nhưng cố gắng chịu đựng.

Còn Đ. thì cho biết mình được ông Tố cho tiền từ năm học lớp 1. Có lần Đ. đang ngồi rửa bát, ông Tố lại gần huýt sáo cho Đ. quay mặt ra nhìn mình rồi móc tiền từ túi trước ngực ra khoe với Đ. Sau đó ông này lấy một đồng 100.000 đồng. Những lần đầu ông Tố chỉ cho tiền rồi ra về. Vài lần sau đó, ông Tố mới rồi choàng tay ôm vào người cháu gái, hôn lên má.

“Đến khi cháu học lớp 7 thì ông Tố bắt đầu xâm hại cháu. Mỗi lần cháu thấy đau cháu đều đẩy ông ấy ra nhưng ông ấy ôm chặt tới mức cháu muốn nghẹt thở nên không đẩy ra được.

Về sau cháu nghĩ ra cách dọa ông ấy: mỗi lần ông ấy đè cháu ra là cháu lại nói “có người tới kìa”, hoặc “cha mẹ con về kìa”, ông ấy sợ bị mọi người bắt quả tang nên buông cháu ra rồi đi về. Tuy nhiên chỉ thỉnh thoảng chiêu này mới phát huy tác dụng”, Đ. chia sẻ.

Tiết Văn Tố khi bị bắt

Theo Đ. và K. ông Tố chỉ xâm hại các em khi một trong hai không có nhà chứ không khi nào xâm hại hai chị em cùng một lúc. Do hai chị em có giờ học so le nhau nên trở thành cơ hội tốt cho ông Tố hành động bỉ ổi.

Hai em đều không ý thức được hậu quả của việc bị xâm hại tình dục vì không ai nói cho các em biết về điều đó.

Cũng theo hai chị em nạn nhân, sở dĩ ông Tố dễ dàng lui tới để xâm hại hại em là vì cha mẹ thường xuyên đi làm vắng nhà. Căn nhà của gia đình trước đây là nhà lá, không có cửa nên ai cũng có thể dễ dàng ra vào.

Trong nhà có ông nội nhưng ông cụ lại hay uống rượu say rồi đi ngủ. Ngày nào ông Tố cũng sang chuốc rượu cho ông cụ say mèm rồi mới giở trò đồi bại với hai cô cháu gái nên ông cụ ngủ trong nhà mà không hề hay biết.

Ông Tiết Ng. (90 tuổi, ông nội của hai nạn nhân) cho biết: “Hầu như ngày nào ông Tố cũng sang nhà tôi. Tố gọi tôi là chú ruột nên tôi cũng không nghi ngờ gì nó. Mỗi lần nó sang đều mời tôi nhậu và tôi uống với nó rất vui vẻ. Không ngờ sau khi tôi uống say, thằng Tố mới vào buồng hại đời hai đứa cháu gái của tôi mà tôi không biết”.

Hiện, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, khởi tổ bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Tiết Văn Tố về tội "Hiếp dâm trẻ em". Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP