Thể thao

U23 Việt Nam được nhận 15 tỷ đồng trước Tết

Trong số hơn 40 tỷ đồng thưởng cho thành tích ngôi Á quân giải châu lục, đội tuyển U23 Việt Nam đã được nhận 15 tỷ đồng ngay trước tết Nguyên đán. Dù chưa nhận đủ tiền thưởng, nhưng đây sẽ là niềm vui rất lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thông tin từ VFF, vài ngày trước Tết, VFF đã hoàn tất việc giải ngân hơn 15 tỷ đồng tiền thưởng cho HLV Park Hang-seo và các học trò bằng phương thức chuyển khoản.

Cầu thủ U23 Việt Nam đã được nhận 15 tỷ đồng trước Tết

Trước đó, tính đến ngày 9/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã được nhận hơn 42 tỷ đồng thưởng nóng từ các đơn vị, doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Với số tiền 15 tỷ, đội sẽ chia theo các mức đề xuất. Cụ thể, loại A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị) và loại D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…).

Hiện vẫn chưa có công văn từ Tổng cục thuế, bởi vậy việc chia thưởng vẫn phải diễn ra theo quy trình. Đó là VFF tạm trừ 10% thuế thu nhập cá nhân trước khi chuyển khoản tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Lãnh đạo VFF cho biết sẽ phải chuyển tiền thưởng cho đội U23 thành nhiều đợt khác nhau. Lý do bởi một vài doanh nghiệp hứa thưởng chứ chưa chuyển khoản do chưa đàm phán được quyền lợi tài trợ.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP