Thể Thao Quê Nhà

Tuyển thủ Gia Từ cưới vợ xinh như Hot girl

Sau gần một năm quen biết, trung vệ tuyển Việt Nam trúng 'tiếng sét ái tình' và quyết định kết hôn với bạn gái Đỗ Thị Như Quỳnh.

Gia Từ là trường hợp hiếm của bóng đá Việt Nam. Chàng cầu thủ gốc quê Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vốn chưa từng một lần được triệu tập lên các đội trẻ quốc gia. Suốt những năm đá tại đội bóng quê nhà, Gia Từ chẳng dám mơ lên chơi ở V-League. Trong thời gian ngắn làm việc tại CLB tỉnh Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Văn Sỹ rất ấn tượng với học trò hiền lành, chất phác. Lúc trở lại cầm quân ở Ninh Bình, ông Sỹ đề nghị bầu Trường chiêu mộ chàng trung vệ sinh năm 1989.


q1-8826-1383731416.jpg

Cô dâu xinh đẹp Đỗ Thị Như Quỳnh. Ảnh: AT.


Sau khi lo cho gia đình lớn, Gia Từ cũng thừa nhận thèm một gia đình nhỏ cho riêng mình. Nhất là lúc có Như Quỳnh bên cạnh, Từ càng thấy hạnh phúc, nỗ lực hơn trong sân cỏ lẫn cuộc đời. Vào đầu tháng 11 này, cả Gia Từ lẫn Như Quỳnh đã gom góp được số tiền để mua một chung cư tại Hà Đông. Gia Từ hạnh phúc cho biết: “Tiền bạc hai đứa lúc này không quá dư dả nên chỉ có được một căn chung cư cũng hạnh phúc rồi. Tôi vẫn ở xa cô ấy nhưng tình cảm không phai nhạt là điều quan trọng nhất. Tôi yêu cô ấy bởi chính lý do tôi không thể thiếu cô ấy được”.


Ngày 4/12 này, gia đình Gia Từ sẽ ra Phú Thọ để làm lễ đám hỏi với gia đình Như Quỳnh. Cả hai hạnh phúc khi kết thúc đời độc thân để chuyển qua một chương mới đầy lãng mạn, hạnh phúc bên nhau.


Anh Tuấn

Ngôi Sao

  Từ khóa: Gia Từ , Tuyển thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP