Xem bói, Tử vi

Tử vi tuần mới 27/7 – 2/8/2015

Tuần mới (27/7 – 2/8) cho 12 cung hoàng đạo. Kim Ngưu có xu hướng thu mình trong không gian quen thuộc nên dễ bỏ lỡ cơ hội tốt. Cự Giải sẽ có một tuần áp lực và không đạt được kết quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Cùng Hà Tĩnh 24h xem tuần mới này 12 cung hoàng đạo có gì HOT nhé!

tử vi tuần mới

1/ Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (27/7 – 2/8) (Dương Cưu) – Aeris (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có khả năng xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến. Bạn cần đề phòng những tin đồn vô căn cứ, học cách bình ổn sự việc sẽ hữu ích hơn nhiều so với chủ động gây hấn. Đồng thời, Bạch Dương nên ít quan tâm đến việc của người khác hơn, trước tiên hãy xử lý cho tốt vấn đề của chính mình đã. Về tình cảm, Bạch Dương không gặp nhiều may mắn trong tuần này, có thể xảy ra mâu thuẫn vì chuyện cũ.

2/ Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (27/7 – 2/8) – Taurus (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng thu mình trong không gian quen thuộc, vì thế rất dễ bỏ lỡ những tin tức tốt hay cơ hội tốt bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn cần thay đổi tính thích kéo dài thời gian của mình. Về tình cảm, Ngưu dễ xảy ra tranh cãi với người yêu vì vấn đề liên quan đến kinh tế và thiếu cảm giác an toàn. Trong khi đó, Ngưu FA dường như không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm, thay vào đó, bạn nỗ lực kiếm tiền và mua sắm những thứ mình thích, cẩn thận chi tiêu vượt mức đấy nhé.

Trong tình cảm, Kim Ngưu nên nói ít đi vài câu phàn nàn, khắt khe để tránh xảy ra tranh cãi. Ngưu FA tuần này có khá nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, bạn nên cười nhiều hơn đồng thời thể hiện sự hòa nhã dễ gần.

3/ Tử vi tuần mới của cung Song Tử (27/7 – 2/8) – Gemini (21/5 -21/6)

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội thể hiện ý tưởng, cách nghĩ của bản thân trước mọi người, tuy nhiên, tiếc là tuần này không phải thời điểm thuận lợi cho bạn thực hiện mục tiêu. Tài vận của Song Tử khá tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội thì dù khó khăn, bạn vẫn sẽ giành được thu hoạch bất ngờ. Bên cạnh đó, Chiêm tinh khuyên Song Tử đừng nên tùy tiện buông lời đánh giá người khác. Về tình cảm, Song Tử FA nên cẩn thận trước những lời đường mật.

4/ Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (27/7 – 2/8) – Cancer (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một tuần không được nhẹ nhàng cho lắm, phải chịu áp lực lớn và không đạt được kết quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Tuy vậy, Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về tiền tài, có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không. Chiêm tinh khuyên Cự Giải làm chuyện gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, cẩn thận kẻo lãng phí không ít tiền bạc và công sức.

5/ Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (27/7 – 2/8) – Leo (23/7 – 23/8)

Sư Tử có thể sẽ gặp khó khăn trong tuần này, bạn không nhận được sự giúp đỡ hay cơ hội tốt như hứa hẹn khiến kế hoạch của bạn có nguy cơ đổ sông đổ bể. Đừng nên quá vội vàng, tham món lợi trước mắt nếu không muốn đẩy bản thân vào tình cảnh tồi tệ. Tâm trạng của Sư Tử có thể không tốt nhưng tốt nhất hãy kiềm chế đừng trút giận lên người khác nhé. Về tình cảm, Sư Tử FA được khuyên không nên vì muốn có một nơi gửi gắm mà tùy tiện gật đầu.

6/ Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (27/7 – 2/8) – Virgo (23/8 – 23/9)

Xử Nữ sẽ có một tuần mới đầy áp lực và bận rộn, hơn nữa còn phải đối mặt với những tin đồn không hay. Bạn nên dành chút thời gian cho bản thân để suy nghĩ về tương lai. Về tình cảm, Xử Nữ có thể nhận được sự giúp đỡ từ người yêu, trực tiếp hoặc gián tiếp, để giải quyết những chuyện đang khiến bạn đau đầu. Trong khi đó, Xử Nữ FA phải vất vả đối phó với áp lực ngày càng lớn từ phía gia đình.

7/ Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) (27/7 – 2/8) – Libra (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh khuyên Thiên Bình nên nhẫn nại, lấy lùi làm tiến, không nên vì hơn thua khi tranh cãi mà đánh mất cơ hội tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, nếu không sẽ dễ đắc tội với người khác. Tuần này, tài vận của Thiên Bình khá ổn, có không ít cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, Thiên Bình FA trước tiên cần hiểu rõ bản thân mình muốn gì trước khi quyết định gặp gỡ, tiến tới với ai đó.

8/ Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (27/7 – 2/8) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu hợp tác hài hòa với người khác, nhưng đồng thời bạn phải biết nhường nhịn một chút. Những gì không thuộc về bạn thì có cố tranh giành đến đâu cũng vô dụng. Về tình cảm, Bò Cạp và người ấy có thể có chút mâu thuẫn vì chuyện cũ, cần ngồi lại với nhau để thẳng thắn chia sẻ. Trong khi đó, Bò Cạp FA có thể bị đeo bám bởi một người không mấy thích hợp, bạn nên quyết đoán cự tuyệt ngay từ đầu.

9/ Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (27/7 – 2/8) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một tuần khá ổn định, có cơ hội tốt nhưng không dễ nắm bắt. Khi tâm trạng bị kích động, bạn nên tỉnh táo giữ im lặng, đừng nói những điều khiến bản thân phải hối hận. Về tình cảm, Nhân Mã FA không phải không có cơ hội thoát ế, chỉ có điều những người bạn gặp đều khác biệt so với tiêu chuẩn bạn đặt ra.

10/ Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (27/7 – 2/8) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Ma Kết phải lo lắng nhiều trong tuần này, bạn có đủ năng lực thể hiện ý tưởng của mình nhưng có thể trong thời gian này, bạn đang bị lép vế bởi những đối thủ giỏi ăn nói hơn. Bù lại, tài vận của Ma Kết rất tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân bạn cũng biết nhanh nhẹn nắm bắt. Chiêm tinh khuyên Ma Kết nên thay đổi hình tượng bề ngoài, biết tút tát bản thân để tâm trạng tốt hơn và gây ấn tượng tốt. Về tình cảm, Ma Kết có thể phải đối mặt với khoảng cách, sự khác biệt giữa hai người.

Về tình cảm, Ma Kết đang dành nhiều tâm tư hơn bình thường cho chuyện tìm kiếm tình yêu hay vun vén cho mối quan hệ hiện tại. Thời gian này, bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng có liên quan đến cuộc sống tình cảm.

11/ Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (27/7 – 2/8) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên tránh xung đột trực tiếp với người khác, giữ mối quan hệ hài hòa tốt đẹp, luôn điều chỉnh tâm trạng ổn định, có như vậy vận may của bạn mới có thể tiếp diễn. Bên cạnh đó, Bảo Bình cần học hỏi nhiều hơn những điểm mạnh của người khác, đừng chỉ nhìn vào khuyết điểm của họ. Về tình cảm, Bảo Bình dễ xảy ra mâu thuẫn vì vấn đề vật chất thực dụng, đây là thời kỳ để hai bạn nhìn nhận lại chuyện tình cảm của mình.

12/ Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (27/7 – 2/8) – Pisces (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng mâu thuẫn với gia đình vì công việc, chuyện tình cảm cũng dễ khiến bạn phải đau đầu. Bên cạnh đó, thái độ giả vờ hiểu của bạn dễ bị người khác chê cười, nên sống thật và thẳng thắn hơn. Mặt khác, tuần này Song Ngư nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ nên theo quy luật và hạn chế dùng đồ ăn để an ủi bản thân mỗi khi tâm trạng không tốt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP