Xem bói, Tử vi

Tử vi Thứ sáu ngày 13/11/2015

Cùng xem tử vi thứ sáu ngày 13/11/2015 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. Có một vài vấn đề nhạy cảm đang chạy dọc trong gia đình của Sư Tử, khiến Sư Tử nghĩ rằng sẽ có một vài thay đổi đáng kể sắp xảy ra.

hatinh24h

Tử vi ngày 13/11/2015 của Bạch Dương 

Kỹ năng thương lượng và đàm phán của Bạch Dương sẽ thăng hoa vào ngày thứ sáu này. Vậy nên, Bạch Dương đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy bản thân dễ dàng đạt được những mục tiêu như mong muốn hoặc còn hơn cả thế. Chúc mừng Bạch Dương nhé!

Tử vi ngày 13/11/2015 của Kim Ngưu

Bạn rất thích phong cách giao tiếp cũng như thái độ của ai đó khá thân. Tuy nhiên, Chiêm tinh không nghĩ nên cố gắng bắt chước đâu bởi Kim Ngưu vẫn có những nét đẹp riêng của bản thân Ngưu mà có biết bao nhiêu người đang ghen tị đấy!

Tử vi ngày 13/11/2015 của Song Tử

Bạn thật sự không muốn bị điều khiển bởi bất kỳ ai ngày hôm nay. Hơn bao giờ hết, tự do là tất cả với Song Tử và để đạt được nó, Song Tử sẵn sàng đánh đổi mọi thứ đang có. Chính suy nghĩ này sẽ tác động rất lớn đến con đường sự nghiệp của Song Tử trong tương lai.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Cự Giải

Bạn nên sống chậm một chút để có thể nhìn nhận mọi thứ xung quanh thật kỹ lưỡng và biết cách sắp xếp chúng theo những vị trí phù hợp nhất. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của ngày thứ sáu, đừng ngạc nhiên nếu Cự Giải hoàn thành nhiều hơn những gì Cự Giải dự tính trước nha.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Sư Tử 

Có một vài vấn đề nhạy cảm đang chạy dọc trong gia đình của Sư Tử, khiến Sư Tử nghĩ rằng sẽ có một vài thay đổi đáng kể sắp xảy ra. Viễn cảnh không mong muốn này chắc chắn sẽ làm Sư Tử ưu tư ít nhiều hoặc tệ hơn là không thể tập trung vào bất kỳ việc gì.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Xử Nữ 

Tử vi thứ sáu ngày 13/11/2015 của Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay là ngày không thể tuyệt vời hơn để bất cứ ai sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ đưa ra những quyết định quan trọng cũng như thiết lập kế hoạch lâu dài cho tương lai. Dù có vấn đề khó khăn nào xảy ra thì cũng hãy bình tĩnh và an tâm bởi Xử Nữ có thể xử lý tất cả.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Thiên Bình

Không còn nghi ngờ gì nữa, với khả năng tập trung cao độ của mình, bạn chắc chắn sẽ trở thành một học giả vô cùng xuất sắc trong ngày hôm nay đấy! Thiên Bình à. Thiên Bình tài năng với việc nói chuyện, viết lách hay bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Thần Nông

Hôm nay xung đột sẽ diễn ra giữa Thần Nông và một người lớn tuổi hơn trong gia đình. Tốt nhất, Thần Nông không nên tìm cách tranh cãi trực tiếp mà hãy nhờ một người nào đó làm trung gian giải quyết mâu thuẫn. Đừng quá lo lắng vì ngày mai, Thần Nông và đối thủ sẽ bình tĩnh hơn.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Nhân Mã

Những người yêu trong quá khứ và ở hiện tại của bạn cảm thấy vô cùng biết ơn với tình cảm Nhân Mã đã dành cho họ và do đó nếu thấy Nhân Mã gặp bất kỳ khó khăn nào, họ cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Nhân Mã sẽ nhiều thời gian để giải trí bên gia đình trong ngày thứ sáu này.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Ma Kết 

Tử vi thứ sáu ngày 13/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn hãy tham gia một dự án tình nguyện nào đó gần trường học hay gần nhà. Nếu không có đủ thời gian lẫn sức khỏe, Ma Kết có thể đăng ký phụ trợ trong thư viện hoặc trong khu phố. Những hành động này vừa là cách trả ơn xã hội, vừa giúp Ma Kết thoải mái tinh thần hơn.

Tử vi ngày 13/11/2015 của Bảo Bình

Bạn có thể không cần hoạt động thể chất nhiều nhưng sẽ phải luôn suy nghĩ để tìm cách gắn kết mọi người sống xung quanh. Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội giao tiếp cũng như mở rộng các mối quan hệ đúng như mong muốn. Hãy cố gắng linh hoạt trong ngày thứ sáu này bạn sẽ không thất vọng về thành quả mà mình đạt được đâu

Tử vi ngày 13/11/2015 của Song Ngư

Vào buổi chiều ngày thứ sáu, trẻ em và động vật sẽ trở nên rất quan trọng với. Có thể Song Ngư sẽ dành tất cả thời gian của mình để vừa chăm sóc con của anh chị em trong nhà và vừa dạy cho thú cưng một vài kỹ năng mới mà không màng đến bài tập về nhà từ trường lớp.

TCPN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP