Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ Hai ngày 31/10/2016

Tử vi ngày 31/10 – dự báo về tình cảm, công việc,… cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 31/10/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương như một đầu máy hơi nước tràn trề sức sống khi bắt đầu tuần mới. Bạn hoàn toàn chủ động trong mọi việc là lây nhiễm sự nhiệt tình của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, thứ 4 là lúc Bạch Dương nên ghìm cương mình lại một lúc, bạn cần có những sự xem xét, đắn đo cần thiết. Hãy suy nghĩ ít nhất 2 đến 3 lần trước khi làm bất cứ điều gì. Thứ 6, uy tín của bạn đột nhiên bị giảm sút và gây nên những kích thích tiêu cực. Bạn cần phải giữ được bình tĩnh vì bạn không làm điều gì hổ thẹn với ai nên hãy tin rằng những “thị phi” sẽ chóng qua thôi.

Tâm trạng

Đây là đúng là thời điểm để bạn vui vẻ và vô tư lự. Thật là khó để làm mọi chuyện một cách nghiêm túc, bạn sẽ có nhưng việc tốt hơn để làm.

Tiền bạc

Bạn sẽ có một cách đơn giản hóa việc quản lý tài chính của bạn, trong khi cũng khẳng định nhu cầu của bạn để đảm bảo nhu cầu vật chất.

Công việc

Giờ chính là lúc bạn cần chuẩn bị các cuộc gặp tương lai quan trọng nhất và quan tâm tới các kết nối chuyên nghiệp.

Tình yêu

Sự tự tin của chính bạn đang tăng lên và nó đang giúp bạn vượt qua những trở ngại trên đường. Đừng hứa hẹn những điều không thể làm sau đó. Hãy củng cố chính các mối quan hệ trong lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chấp nhận thua kém bạn bè một chút hôm nay, vừa làm cho người bạn của Kim Ngưu không cảm thấy nản lòng sau một vài lần thua bạn lại còn giữ được hòa khí giữa hai người. Đừng quá ăn-thua, chỉ cần có cảm hứng và niềm vui tiếng cười → thế là quá đủ.

Tâm trạng

Bạn hoàn toàn hài lòng với các mối quan hệ. Bạn sẽ có sự hỗ trợ vững chắc và tích cực để thực hiện các dự án của mình.

Tiền bạc

Cố gắng và cởi mở với những mối quan hệ, đặc biệt với những người mới gặp

Công việc

Óc quan sát sẽ mang bạn đến với những kết luận chính xác , nhưng có thể có vài thứ nên điều chỉnh lại.

Tình yêu

Sự tiến gần đến sự nhạy cảm của đối phương sẽ mang lại kết quả. Sự thông cảm của bạn giải thoát bạn khỏi những giới bạn mà từ giờ sẽ không còn liên quan nữa. Bạn sẽ nhìn tình yêu ở một góc độ bạn chưa bao giờ biết đến trước đây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Bạn cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy.

Tâm trạng

Bạn sẽ trở nên không lịch thiệp thông qua sự kết nối với những người có thiện chí.… Hãy có gắng làm quen với một số người mới.

Tiền bạc

Bạn cần dừng lại và đừng dấn thân một cách mù quáng vào một vài ý kiến

Công việc

Đừng từ chối thư giãn một cách thụ động. Hãy đón lấy cơ hội để nhìn lại những tuần vừa qua một cách khách quan.

Tình yêu

tu-vi phunutoday1

Bạn đã sẵn sàng hơn để nghĩa một cách thực tế hơn về các mối quan hệ hoặc đời sống tình yêu của bạn. Giờ đã đến lúc quan tâm đến vấn đề tình yêu, thay đổi cách bài trí, cải thiện nó và thực hiện. Hãy xây dựng khẩu hiệu mang ý nghĩa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thích “ẩn mình”, tạo ra một môi trường ấm áp, dịu dàng với không khí gia đình dành cho bạn bè và những người mình yêu thương. Là một cung hướng về… thực phẩm, nên Cự Giải không chỉ thích nấu nướng mà còn ham ăn nữa.Những món ăn lạ (tự bạn làm hoặc mua đều được), hoặc dụng cụ nấu ăn dễ thương, hoặc một tập những hướng dẫn nấu ăn độc đáo mà bạn sưu tập…, đều có thể khiến Cự Giải mỉm cười.

Tâm trạng

Một bầu không khí hòa đồng và thân thiện. Bạn sẽ không phải thất vọng với những người xung quanh. Những lễ hội sắp diễn ra!

Tiền bạc

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có thể giải quyết vấn đề dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn từng sợ

Công việc

Bạn sẽ phải thực sự cố gắng giữ bình tĩnh để có thể phát triển những kế hoạch hành động trong tương lai.

Tình yêu

Bạn sễ dàng có thể hoàn toàn hiểu được bản tính cơ bản của đối phương. Đó sẽ là một cách nhìn mới trong mối quan hệ sẽ làm bạn nhận ra rằng bạn đã đúng khi nổ súng đúng lúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tiến bộ của Sư Tử khiến cho ngay cả những người thân quen nhất cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều. Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho bạn nhiều thiện cảm từ xung quanh. Bạn thực sự rất nổi trội so với mọi người đấy.

Tâm trạng

Bạn sắp đi đến một thỏa thuận với một người nào đó xung quanh bạn và đây sẽ là người khiến cho điều này khả thi.

Tiền bạc

Bạn sẽ bị cuốn hút vào mong muốn ổn định tài chính của mình. Hãy chắc chắn bạn làm mọi thứ theo đúng thứ tự ưu tiên

Công việc

Bạn chuẩn bị phải đưa ra một lựa chọn mang tính quyết định, và có lẽ sẽ phải mạo hiểm khi thể hiện mình mạnh mẽ hơn những gì bạn có.

Tình yêu

Cuộc sống tình yêu của bạn chiếu sáng rực rỡ. May mắn sẽ ủng hộ cuộc gặp gỡ vui vẻ – không cần thiết để tạo ra một khuôn mặt giả tạo, chỉ cần là chính mình là đủ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc thư giãn thoải mái được đánh giá khá cao đặc biệt là vào ngày hôm nay. Vì vậy, Xử Nữ hãy cứ…vô tư mà thoải mái nhé! Việc khám phá cảm xúc và những hoạt động bên ngoài sẽ giúp Xử Nữ có cảm giác mới lạ đấy! Cứ mỗi lần bạn khám phá một điều gì đó mình chưa biết, bạn sẽ trưởng thành hơn một chút. Vậy nên, Xử Nữ hãy “trôi theo dòng cảm xúc” và nếu có một cơ hội (được thử sức với những điều mới lạ) đang đuổi theo bạn thì hãy “túm lấy” ngay nhé! Sau đó bạn sẽ lại “ngẫm” ra một chân lý mới là: “vạn sự khởi đầu nan”!

Tâm trạng

Bạn đang có nguy cơ tự cho mình là trung tâm. Thư giãn trước khi nhận được câu hỏi nghiêm trọng.

Tiền bạc

Các hành động đa dạng của những người xung quanh bạn đang cản trở sự tập trung của bạn. Đừng bắt đầu bất cứ điều gì mới.

Công việc

Cảm xúc của bạn sẽ được nâng cao hơn . Sẽ là ý kiến hay để khám phá ra lý do cho điều đó trước khi nó ảnh hưởng đến những quyết định của bạn.

Tình yêu

Bạn đang bị linh cảm xác thịt của bạn dẫn lối mà thậm chí bạn không nhận ra điều đó … Đừng hứa hẹn gì nếu không bạn có thể sẽ thấy hối tiếc, hoặc đừng có hứa hẹn và hãy nhớ phải sống cho hiện tại!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuối cùng thì đám sương mù đang khiến Thiên Bình loay hoay tìm ra lối đi trong công việc cũng đã biến mất. Bạn đang tràn đầy khí thế và tự tin với những dự định, công việc mới và rõ ràng là nó đang đi đúng hướng. Hãy cần mẫn và chăm chỉ hơn, thứ bạn đang cần nhất lúc này là khả năng tập trung – đừng để những đồng nghiệp hay những lời rủ rê tiệc tùng làm xao nhãng trí óc. Suy nghĩ lạc quan hướng tới một sự kiện đặc biệt mang đậm màu sắc cá nhân sắp tới (có thể là sinh nhật bạn?) cũng sẽ giúp Thiên Bình thêm hứng khởi và yêu đời.

Tâm trạng

Bạn cảm thấy cần phải sắp xếp nhiều chi tiết thực tế. Nguồn năng lượng tinh thần thật phù hợp khi thực hiện như vậy.

Tiền bạc

Những câu hỏi cơ bản đang đến với bạn một cách tự nhiên. Bạn đang nhìn xa trông rộng và bạn nhắm trúng điểm cần đến.

Công việc

Bạn sẽ có thể lập các mốc để có một cảm giác cân bằng mới trong đời sống công việc của mình. Bạn sẽ có nhiều thứ để làm, nhưng tất có đều sẽ đem lại điều tích cực.

Tình yêu

Bạn sẽ biết làm thế nào để chọn lọc được những lời lẽ hay để đạt được những mục tiêu của mình…..Giờ là thời điểm thích hợp để quyến rũ ai đó và củng cố thêm những mối quan hệ vốn có của bạn. Hãy thuận theo tự nhiên mà đừng tự vấn bản thân những câu hỏi không cần thiết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kẻ thứ ba có thể làm nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai bạn rạn nứt. Chưa có bằng chứng rõ ràng cho việc không chung thủy nhưng cách xử sự của “ai kia” có nhiều điều đáng nghi ngờ.

Tâm trạng

Cách mà bạn thể hiện chính mình có thể hơi lố nhưng nó sẽ giúp bạn vượt qua một số chướng ngại vật. Sự táo bạo của bạn sẽ mang đến phần thưởng cho bạn.

Tiền bạc

Bạn có khả năng làm việc chăm chỉ, chịu trách nhiệm và chấp nhận chỉ trích và có thể đảm nhận các trách nhiệm mà xuất hiện ngày hôm nay. Đừng lo lắng.

Công việc

Những thay đổi của ngày hôm nay nằm trong phạm trù ổn định và lâu dài. Đây là lúc bạn nên yêu cầu những gì bạn đang còn bị mắc nợ.

Tình yêu

Trực giác của bạn sẽ nhạy bén hơn, điều đó giúp bạn hiểu được đối phương của bạn muốn gì. Phụ thuộc vào bạn có muốn bắt đầu đối thoại hay không và thoải mái thể hiện rõ ý kiến của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điểm mạnh lớn nhất của Nhân Mã chính là lòng tốt không mong được trả công. Nghe có vẻ sách vở nhưng hôm nay, bạn hãy để cho lòng hảo tâm của mình dẫn đường nhé. Bởi vì nguồn năng lượng sống quá dồi dào nên bạn nghĩ tại sao không sử dụng nó để giúp đỡ nhiều người hơn nhỉ? Chính suy nghĩ này sẽ đem đến niềm vui cho cuộc sống của bạn.

Tâm trạng

Bạn sẽ có thêm sự hiểu biết và tiếp thu những ý kiến của người khác. Đó là cơ hội để gần gũi hơn với mọi người và nhận được sự tôn trọng.

Tiền bạc

Bạn sẽ có một nắp van thông minh đảm bảo rằng bạn không thể bị bỏ qua trong các dự án nhóm. Hãy thể hiện ý kiến của bạn.

tu-vi phunutoday2

Công việc

Khả năng phân tích của bạn sẽ giúp bạn suy nghĩ dễ hơn về những chiến lược mà bạn quan tâm trong sự nghiệp lâu dài của mình.

Tình yêu

Các cơn gió của niềm đam mê và tự do sẽ thổi vào cuộc sống tình yêu của bạn. Nguồn cảm hứng của bạn trôi nổi tự do … Người bạn đời của bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn khi nhận được chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là giai đoạn chất chứa đầy… lừa lọc trong các mối quan hệ hay công việc của Ma Kết. Có ai đó sẵn sàng lợi dụng lòng tin của bạn để làm chuyện mờ ám đấy! Có vẻ như bạn bè, đối tác của bạn đều trở thành “sói đội lốt cừu”! Thật đáng lolắng! Hãy suy nghĩ thật kỹ, sử dụng con mắt quan sát và nhìn nhận sắc sảo của mình trước khi tiến hành 1 hoạt động nào với mọi người xung quanh, chẳng ai học được chữ “ngờ” đâu (miễn là bạn dừng đa nghi Tào Tháo quá nhé).

Tâm trạng

Bạn sắp phải trải qua một giai đoạn mà bạn phải suy nghĩ rất nhiều, điều này sẽ giúp bạn suy xét kĩ và tập trung lại.

Tiền bạc

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ngoại giao giữa những người khác nhau.

Công việc

Bạn đang dần thiết lập sự cân bằng. Bạn đang đặt các nền móng cho công việc của mình bằng cách xây dựng các mối quan hệ.

Tình yêu

Đối phương của bạn có nhu cầu riêng của anh ấy/cô ấy nhưng đừng bỏ qua chúng. Bạn có mọi thứ để đạt được bằng cách đặt quân bài lên bàn và hợp tác. Đó là một cuộc thảo luận mang lại kết quả và sẽ mang các bạn đến gần nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 31/10/2016 Bảo Bình phải thật thoải mái khi làm bất cứ việc gì thì mới có hiệu quả. Hãy tập trung vào những việc mà bạn đang thực hiện và tránh suy nghĩ tới những vấn đề khác không nằm trong phạm vi mà bạn đang làm. Bảo Bình nên phân định rõ ràng việc nào ra việc nấy và sử dụng hết năng lượng của mình để đạt được kết quả mong đợi.

Tâm trạng

Khả năng duy trì suy xét của bạn đã giúp bạn thoát khỏi những bất đồng dữ dội xung quanh bạn.

Tiền bạc

Một số người sẽ cần bạn và họ sẽ thể hiện điều này rất rõ ràng. Hãy cẩn thận về những bảo đảm.

Công việc

Bạn đừng để bản thân mình bị lấn át bởi những đặc ân mà người khác đang cầu xin bạn. Hãy chỉ rõ cho họ đâu là giới hạn.

Tình yêu

Đôi khi vẻ bề ngoài có thể dẫn đến nhầm lẫn. Liệu bạn đã có quan hệ với ai đó hay còn độc thân để nhớ câu tục ngữ này trong ngày hôm nay. Hãy cảnh giác với quyết định của bạn trong suốt những cuộc gặp gỡ mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư “lười biếng” ơi, hãy tạo cho mình một ngày đầy màu sắc đi nào. Ngày 31/10/2016 là dịp rất tốt để bạn “tân trang” lại cuộc sống của mình đấy. Nếu sự tẻ nhạt và ghi xám là những “gam màu” chủ đạo trong cuộc sống của bạn thời gian gần đây thì một vài thay đổi nho nhỏ sẽ đến vào lúc này. Nguồn năng lượng của bạn đang ở mức khá dồi dào, đủ cho bạn bắt tay vào thực hiện một phần kế hoạch khá “hay ho” mà bạn vốn đã nghĩ ra nhưng cũng bị ‘xếp xó’ từ khá lâu đấy.

Tâm trạng

Bạn tự cảm thấy có lỗi và có xu hướng áp đặt hơi phô trương ý tưởng của bạn lên những người xung quanh. Điều đó là có thật.

Tiền bạc

Hôm nay bạn hãy tập trung vào những chi tiết và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trong việc vạch ra những kế hoạch mới.

Công việc

Tự nhiên bạn sẽ hỏi chính mình các câu hỏi quan trọng. Hãy tìm sự giúp đỡ nhưng vẫn tuân thủ các quy tắc.

Tình yêu

Đối phương của bạn có nhu cầu riêng của anh ấy/cô ấy nhưng đừng bỏ qua chúng. Bạn có mọi thứ để đạt được bằng cách đặt quân bài lên bàn và hợp tác. Đó là một cuộc thảo luận mang lại kết quả và sẽ mang các bạn đến gần nhau hơn.

PNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP