Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ Hai ngày 19/9/2016

Tử vi thứ 2 ngày 19/12/2016 của 12 chòm sao cho hay, những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã có thể sẽ nhận được tin vui trong gia đình liên quan đến việc sinh con hoặc có ai đó mang bầu. Bạn sẽ hoãn một số kế hoạch sơ bộ trong ngày do thiếu thời gian và nguồn lực. Hôm nay bạn sẽ háo hức trong các cuộc trò chuyện về những chủ đề nhạy cảm.Bạn sẽ trung thực và sẽ mong đợi người khác cũng như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016: Hôm nay là ngày tốt cho Bạch Dương để khởi động một dự án khó khăn, Sư Tử có thể nhận ra năng lượng của mình giảm sút vài phần.

Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016

Những người bạn sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết sẽ suy nghĩ về những rắc rối bất ngờ trong cuộc sống của bạn bè hoặc người thân. Bạn sẽ muốn giúp đỡ họ bằng cách nào đó hoặc bạn sẽ dành thời gian để nói chuyện với họ. Hôm nay các bạn có thể có một sự kiện hoặc mốc kỷ niệm liên quan đến một người phụ nữ. Đừng hứa điều gì với những người thân trong gia đình nếu bạn không chắc chắn thực hiện được chúng..

Tử vi ngày 19/12/2016 cho biết những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ có xu hướng hoài niệm quá khứ. Lý do là bởi bạn sẽ nhận được tin tức liên quan đến bệnh tật của một người đàn ông, hoặc một cuộc gặp gỡ bất ngờ và khó chịu với một người đàn ông, hoặc một cuộc gọi điện thoại, vv .. Ngày thứ hai, bạn sẽ nhận được điều ngạc nhiên trong một sự kiện, tin tức hay hội họp.

Đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp, và Song Ngư, ngày này mang đến cho bạn sự hứa hẹn về tiền bạc, thành công tài chính. Bạn có thể nhận được một đề nghị mang lại nguồn thu nhập thêm. Một cuộc điện thoái giúp bạn nhận được một thông tin thú vị hoặc quan trọng với bạn. Tuy nhiên căng thẳng có thể xảy ra giữa bạn với một người thân ở nước ngoài.

Mời các bạn theo dõi dự báo tử vi thứ 2 ngày 19/12/2016 chi tiết cho từng cung hoàng đạo:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Bạch Dương

Hôm nay là ngày tốt cho Bạch Dương để khởi động một dự án khó khăn, một trong những việc bạn đã dự tính làm, nhưng không chắc chắn do quy mô của nó. Bạn là người đam mê và nhiệt huyết, và bản chất chi tiết của mặt trăng Xử Nữ hôm nay sẽ giúp cho bạn sự tập trung cần thiết để làm được những điều lớn lao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người thực tế và đáng tin cậy, nhưng còn nhiều điều đẹp đẽ về bạn mà chưa được khám phá hết. Nếu bạn đang có một dự án gần đây, hãy xem xét lại công việc để sửa đổi và chỉnh sửa nó. Hãy tự tin trong công việc của bạn, nhưng chú ý đến chi tiết nhỏ để giải quyết chúng thật sớm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Song Tử

Song Tử luôn muốn biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn, ngày hôm nay bạn có khuynh hướng suy nghĩ cho tương lai, hay nói cách khác, đã đến lúc bạn cần lên kế hoạch cho tương lai của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Cự Giải

Đối với Cự Giải, gia đình có ý nghĩa mang lại sự bình yên và thoải mái tuyệt vời cho bạn nhưng ngày hôm nay một chút căng thẳng có thể xảy ra. Bạn có thể giải tỏa chúng bằng cách ra ngoài xem phim hoặc chơi game.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Sư Tử

Sư Tử có thể nhận ra năng lượng của mình giảm sút vài phần nhưng bạn vẫn là chính mình, chỉ có điều bạn sẽ ít quan tâm đến giải trí hơn thường ngày. Hãy chọn một quán café thay vì quán bar và thảo luận về cuốn sách bạn đọc gần đây thay vì một bộ phim. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Xử Nữ

Khối lượng công việc đổ sập xuống đầu bạn nhưng chỉ cần giám sát cẩn thận thì mọi việc sẽ lại trơn tru thôi mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Thiên Bình

Ngày hôm nay Xử Nữ hãy dành thời gian cho tình yêu của mình. Đôi khi triết lý cá nhân của bạn sẽ bị phản đối nhưng trên hết vẫn là niềm tin, đúng không?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hãy chậm lại một chút, sự thận trọng giúp thành công hơn và tránh xa rắc rối. Bạn là người được đặt niềm tin cậy, vì vậy hôm nay có thể là một ngày tốt để thực hiện các dự án, và thậm chí có thể nhận được lời tán thưởng của sếp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Nhân Mã

Nhân Mã có thể không mạo hiểm như bình thường, bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi mình bắt đầu quan tâm tới sức khỏe và hành động của mình. Hôm nay sẽ là một ngày tốt để đối mặt và xử lý công việc mà bạn đã trì hoãn bấy lâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Ma Kết

Ma Kết là người thận trọng, thường quan tâm công việc nhiều hơn là sự đến và đi của những người khác. Hãy đóng cửa phòng, mở nhạc và bắt đầu với công việc mà gần đây bạn không thể hoàn thành. Sự chủ động thích hợp sẽ giúp bạn sớm xong việc thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Bảo Bình

Bảo Bình thường cô đơn, sẽ cảm thấy đặc biệt không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác ngày hôm nay, may mà bạn không có tâm trạng để thách thức họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/12/2016 cung Song Ngư

Song Ngư hôm nay sẽ thúc đẩy tâm hồn nghệ thuật của mình bằng bất cứ điều gì mà bạn có thể. Khả năng đối phó với sự phức tạp của công việc của bạn sẽ gần như siêu nhân ngày hôm nay.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP