Xem bói, Tử vi

Tử Vi thứ hai ngày 11/1/2016

Xem bói, tử vi cho 12 Cung hoàng đạo thứ hai ngày 11/1/2016 hay nhất và chính xác nhất. Cùng gieo quẻ tử vi để xem vận mệnh, tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp… của Song Ngư , Bảo Bình, tử vi Thiên Bình 11/1, Xử Nữ, Sư Tử, xem tử vi Bạch Dương, Song Tử 11/1/2016, Nhân Mã, Ma Kết, Hổ Cáp…Tử vi thứ hai ngày 11/1/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Bạch Dương vốn hay nóng giận và mất bình tĩnh. Chính vì vậy bạn đã phát ngôn vài lời quá đáng làm người khác tự ái. Lúc này đây bạn đang cảm thấy áy náy vô cùng, bạn rất muốn nói xin lỗi nhưng lại khó nói ra. Nếu bạn không nói thẳng được thì 1 tin nhắn hay một lời mời đi uống nước làm hòa sẽ dễ dàng hơn đấy. Quan trọng là phải chọn đúng thời điểm thích hợp để sửa sai nhé. Lúc này người bạn đó cũng đang tức giận lắm đấy.

Tử vi ngày 11/1/2016 của cung Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có rất nhiều điều chất chứa trong long muốn tìm người giải tỏa nhưng tìm được một người đủ tin cậy để tâm sự không phải dễ. Bạn không còn lòng tin vào những đứa bạn lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào. Thay vì cố tìm một người để giải tỏa thì bạn hãy giành một ngày thư giãn, đi ăn đi chơi những thứ bạn thích. Không nhiều thì chí ít nó cũng giúp bạn vui vẻ và quên đi những chuyện đang khiến bạn đau đầu.

Xem bói tử vi ngày 11/1/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

xem-boi-tu-vi-của-12-cung-hoang-dao-ngay-11-1-2016

Xem bói tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo cực chính xác

Tử vi hàng ngày 11/1/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)

Là người trưởng nhóm bạn hãy sốc lại tinh thần làm việc cho cả đội. Nếu không tiến độ công việc sẽ bị chậm và bạn là người hoàn toàn chịu trách nhiệm đấy. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét. Một buổi liên hoan hay một buổi uống nước trò chuyện sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cho cả nhóm nhé.

Tử vi thứ hai ngày 11/1/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)

Có vẻ hôm nay Sư Tử rất may mắn. Đúng lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Hôm nay bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy. Hãy vui vẻ tận hưởng một ngày may mắn trọn vẹn nhé.

Tử vi ngày 11/1/2016 của cung Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Một buổi tối lãng mạn để hâm nóng tình cảm là rất cần thiết. Bởi lâu nay bạn đã quên những việc làm này rồi.

Tử vi ngày 11/1/2016 của cung Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Đây là thời gian cung thiên bình cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ? 1 chuyến nghỉ mát hay chơi game tẹt ga sẽ đem lại 1 tinh thần sảng khoái giúp bạn vượt qua mọi mối “hận thù” cũ đấy!

Đặc biệt đừng quên có người đã nấu cơm sẵn đang đợi bạn ở nhà. Nhanh chóng hoàn thành công việc và trở về ngôi nhà thương yêu nhé !

Tử vi thứ hai ngày 11/1/2016 của cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 11/1/2016, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Tử vi thứ hai ngày 11/1/2016 của cung Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Tử vi ngày 11/1/2016 của cung Ma Kết(22/12 – 19/1)

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó. Người ta sẽ phải khâm phục khả năng giữ bí mật của bạn đấy.

Tử vi thứ hai ngày 11/1/2016 của cung Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

Tử vi ngày 11/1/2016 của cung Song Ngư(19/2 – 20/3)

Ngày 11/1/2016 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP