Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ Sáu ngày 05/2/2016

Tử vi thứ 6 ngày 5/2/2016 của 12 con giáp cho thấy nhiều rắc rối sẽ xảy với các con giáp, đặc biệt là những người tuổi Tý, sửu, Mẹo, Dậu

hatinh (2)

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI TÝ

tu vi thu 6 ngay 5/2/2106 hinh anh 01Tử vi thứ 6 ngày 5/2/2016 cho thấy bạn sẽ gặp một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Có vẻ sự thân thiết quá mức của bạn và những người bạn khác giới dẫn đến sự ghen tuông của người ấy, bạn cần xem xét lại vấn đề này. Bạn cũng cần kiểm soát cơn nóng nảy, điều này không chỉ có lợi cho bạn trong cuộc sống mà còn cả trong công việc nữa đấy. Đừng ngại ngần khi tâm sự những khó khăn của mình với bạn bè nhé.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI SỬU

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 02

Bạn rõ ràng đang rất cần những sự hỗ trợ. Những công việc cuối năm ngập đầu khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng và quá tải. Hãy thẳng thắn nói với cấp trên và yêu cầu sự hỗ trợ khi cần thiết. Bạn cũng cần quản lý chi tiêu của mình, đừng quá sa đà vào những cuộc mua sắm. Chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bạn giữ sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy năng lượng, vì vậy hãy đảm bảo ăn uống đủ chất nhé.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI DẦN

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 03

Một sự kiện bất ngờ có thể sẽ xảy đến với bạn hôm nay, bạn hãy chuẩn bị trước tinh thần đón nhận nhé. Tâm trạng của bạn hôm nay sẽ ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc và cả cách nhìn của đồng nghiệp, bạn nên lưu ý đấy. Mặt khác, đã đến lúc bạn cần tập một môn thể thao đều đặn rồi đấy, điều này không chỉ mang đến cho bạn sức khoẻ tốt mà còn là một các giảm stress hiệu quả.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI MẸO

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 04

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng và rất dễ xảy ra xung đột, vì vậy bạn cần tránh những cuộc tranh luận quá nhạy cảm nhé. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang gặp sóng gió do những ghen tuông và nghi ngờ. Đã đến lúc cả hai cùng ngồi lại và thẳng thắn với nhau về những vấn đề bạn và người ấy đang gặp phải. Mặt khác, bạn sẽ tìm được sự thư thái bên gia đình, họ luôn là nguồn động lực phía sau bạn.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI THÌN

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 05

Bạn sẽ có một ngày may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, có khả năng bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ đấy. Tuy nhiên, tử vi thứ 6 ngày 5/2/2016 cũng cảnh báo bạn cẩn thận với vấn đề tiền bạc, không nên dễ dàng cho người khác mượn tiền, nhất là những người bạn không thật sự tin tưởng. Bạn cũng cần bỏ những thói quen xấu trong năm cũ để có sức khoẻ tốt hơn như thức khuya, hút thuốc, rượu bia và ăn uống không điều độ.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI TỴ

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 06

Đã đến lúc bạn cần lưu ý đến vấn đề tài chính của mình, hãy lập một quyển sổ chi tiêu và theo dõi những khoản thu chi của mình một cách chi tiết. Bạn có thể thử một vài dự án đầu tư triển vọng để cải thiện thu nhập của mình. Vấn đề tình cảm của bạn có một vài biến động nhỏ, tuy nhiên mọi việc sẽ sớm ổn thoả miễn là hai bạn vẫn dành tình cảm chân thành cho nhau. Bạn cũng không nên quá khắt khe với những người xung quanh, điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bạn.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI NGỌ

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 07

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy một vài bất ổn trong công việc. Bạn cảm thấy vị trí của mình trong công ty đang bị đe doạ và cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn. Tuy nhiên đừng quá áp lực với bản thân, bạn là người hiểu rõ khả năng của mình nhất. Mặt khác, bạn nên chú tâm hơn đến vấn đề sức khoẻ bản thân, việc ăn uống không điều độ của bạn có thể là nguyên nhân gây đau dạ dày, bạn hãy chú ý hơn.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI MÙI

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 08

Bạn sẽ tìm ra giải pháp cho những vấn đề của mình trong hôm nay. Điều này mang đến triển vọng to lớn cho sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nó có thể dẫn tới một vài sự ghen tỵ của đồng nghiệp, vì vậy bạn cần lưu ý hơn nhé. Tránh xa những tranh chấp và mâu thuẫn không liên quan sẽ có lợi cho bạn đấy. Ngoài ra, bạn cần dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn thay vì chỉ chú tâm vào công việc.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI THÂN

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 09

Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ tương đối căn thẳng ngày hôm nay. Tuy nhiên tử vi thứ 6 ngày 5/2/2016 của bạn lại cho thấy nó sẽ có ích cho sự nghiệp của bạn sau này, vì vậy bạn hãy lưu ý thái độ của mình, cố gắng giữ bình tĩnh để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh và đã đến lúc bạn nhìn nhận lại tình cảm của mình. Một buổi tâm sự với người mà bạn tin tưởng sẽ giúp bạn gỡ bỏ những khúc mắc trong lòng.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI DẬU

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 10

Hôm nay bạn sẽ gặp vài rắc rối trong gia đình, vì vậy hãy chú ý giữ thái độ đúng mực và khoan dung hơn với mọi người. Bạn cũng có thể gặp một vài biến động trong vấn đề tài chính, vì vậy hãy cân nhắc trước khi quyết định chi tiêu một khoản nào đó. Mặt khác, chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn hài lòng về điều đó. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một năm dài làm việc, thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày để nạp lại năng lượng nhé.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI TUẤT

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 11

Hôm nay là một ngày tương đối thành công của bạn. Khả năng ngoại giao tuyệt vời của bạn sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công. Công việc của bạn đang cực kỳ thuận lợi và bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đề nghị thăng chức hoặc tăng lương. Bạn cũng sẽ có buổi tụ tập thoải mái với bạn bè của mình. Một vài lời khuyên từ những người giàu kinh nghiệm cũng sẽ gợi ý cho bạn những hướng đi mới trong tương lai.

TỬ VI THỨ 6 NGÀY 5/2/2016 CỦA TUỔI HỢI

tu vi thu 6 ngay 5/4/2016 hinh anh 12

Bạn có một vài mâu thuẫn với nửa kia của mình. Sự độc đoán của bạn có thể là nguyên nhân của vấn đề, bạn cần bình tĩnh trò chuyện với người ấy để giải quyết những gút mắc của cả hai. Mặt khác, bạn đang gặp may mắn trong vấn đề tài chính, một khoản thu bất ngờ có thể sẽ xuất hiện hôm nay đấy. Bạn cũng cần giữ gìn sức khoẻ để tránh bị bệnh trong dịp cuối năm này, chú ý ăn uống điều độ và hạn chế thức ăn nhanh nhé.

Tiếp Thị Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP