Thời Trang

Tư vấn cho nàng: Mix đồ đủ xì-tai sành điệu

Bạn sẽ nổi bật và hợp thời trang dù theo style trẻ trung với quần short, áo khoác hay nữ tính cùng váy peplum.

Mùa đông rét mướt đi qua đồng nghĩa với việc bạn không còn phải giấu mình đằng sau những chiếc áo dày cộp để giữ ấm cơ thể. Tiết trời ấm áp và đôi khi se lạnh của mùa xuân cũng là điều kiện thuận lợi hơn để bạn “biến hóa” sáng tạo với nhiều kiểu mix đồ đa dạng.


Đối với những cô nàng yêu thích xì-tai trẻ trung, độc đáo thì cách mix layer (nhiều lớp) hay “giấu quần” tinh nghịch luôn được ưa chuộng bởi chúng ngay lập tức giúp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn, dù đó là khi đi chơi, xem phim hay dạo phố cùng bạn bè. Vào lúc thời tiết mát mẻ, chỉ cần cởi áo khoác ra là bạn có thể thoải mái dạo chơi mà vẫn tự tin về độ “chất” của trang phục.


Còn nếu bạn là một quý cô theo đuổi style thanh lịch, sang trọng thì những xu hướng vẫn duy trì độ “hot” trong năm nay như chân váy da ôm sát kết hợp sơ mi mềm mại hay váy peplum (có phần hông xòe) là lựa chọn hiệu quả để ghi điểm với người đối diện.

Nếu bạn ưa thích trang phục mang gam màu tối nhưng vẫn nổi bật và lôi cuốn thì đây là một gợi ý hiệu quả. Cả áo khoác da lộn mỏng, quần skinny da rắn và ví phong thư ton-sur-ton đều giúp bạn ghi điểm bởi vẻ sành điệu. Áo thun trắng gắn đinh tán nhỏ nhắn nhét vạt phía trước cùng bốt da cao gót cổ thấp sẽ hoàn thiện style đơn giản mà “chất” này. Xem thêm về bộ trang phục này.

Đối với những cô nàng không muốn mix layer phức tạp thì một chiếc áo nỉ mỏng với phần vai gắn đá bắt mắt hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi áo có màu trung tính thì chiếc quần skinny đỏ sẽ khiến chủ nhân nổi bật hơn hẳn.

Đối với những cô nàng không muốn mix layer phức tạp thì một chiếc áo nỉ mỏng với phần vai gắn đá bắt mắt hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi áo có màu trung tính thì chiếc quần skinny đỏ sẽ khiến chủ nhân nổi bật hơn hẳn.

Trong trường hợp trời lạnh hơn, hãy mặc thêm áo khoác da để giữ ấm cơ thể. Về phụ kiện, bạn có thể đeo túi có màu đỏ ăn ý với quần nhưng mang tông chìm hơn một chút, hoặc màu da bò ton-sur-ton cùng bốt.

Trong trường hợp trời lạnh hơn, hãy mặc thêm áo khoác da để giữ ấm cơ thể. Về phụ kiện, bạn có thể đeo túi có màu đỏ ăn ý với quần nhưng mang tông chìm hơn một chút, hoặc màu da bò ton-sur-ton cùng bốt. Xem thêm về bộ trang phục này.

Xì-tai “quần biến mất” tinh nghịch mà gợi cảm luôn là ưu tiên hàng đầu của những bạn gái sở hữu đôi chân thon gọn bởi nó giúp phô diễn lợi thế hình thể một cách đầy ấn tượng. “Giấu quần” bằng áo khoác thay vì áo thun hay sơ mi dáng dài sẽ là một lựa chọn thông minh để nhấn nhá nét thanh lịch cho phong cách. Ngoài ra, chất liệu da của quần short cũng vẫn là một xu hướng hot trong năm nay. Khi diện áo choàng dài, đừng quên mang bốt cao gót để “ăn gian” chiều cao và khiến cơ thể cân đối hơn. Xem thêm về bộ trang phục này.

Những quý cô thanh lịch hẳn sẽ không bỏ qua cách mix chân váy da dáng ôm với sơ mi mềm mại cùng giày cao gót cổ điển, một phong cách thực sự sang trọng và quyến rũ.

Những quý cô thanh lịch hẳn sẽ không bỏ qua cách mix chân váy da dáng ôm với sơ mi mềm mại cùng giày cao gót cổ điển, một phong cách thực sự sang trọng và quyến rũ. Xem thêm về bộ trang phục này.

Váy peplum với phần cổ xẻ sâu pha ren khéo léo, thể hiện vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa quý phái. Vòng cổ kim loại đặc và ví cầm tay nhũ kim là những phụ kiện giúp bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

Váy peplum với phần cổ xẻ sâu pha ren khéo léo, thể hiện vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa quý phái. Vòng cổ kim loại đặc và ví cầm tay nhũ kim là những phụ kiện giúp bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn. Xem thêm về bộ trang phục này.

Váy ren họa tiết chìm vẫn chưa hạ nhiệt trong năm nay. Tuy nhiên, do kiểu dáng ôm sát cơ thể nên nó chỉ phù hợp với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối.

Váy ren họa tiết chìm vẫn chưa hạ nhiệt trong năm nay. Tuy nhiên, do kiểu dáng ôm sát cơ thể nên nó chỉ phù hợp với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối. Xem thêm về bộ trang phục này.

Phong cách quyến rũ, sang trọng này sẽ là gợi ý hiệu quả để bạn ghi dấu ấn tại các bữa tiệc, dạ hội hay làm mới mình ở buổi hẹn hò lãng mạn...

Phong cách quyến rũ, sang trọng này sẽ là gợi ý hiệu quả để bạn ghi dấu ấn tại các bữa tiệc, dạ hội hay làm mới mình ở buổi hẹn hò lãng mạn…


Stylist: Giang MytPhoto: Kyahz
Model: Hoàng Vân, Sally Sali
Trang phục: Warehouse, Mango

Ngôi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP