Thời Trang

Tự tin tới công sở cùng áo sơ mi

Không cần mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị trang phục, những chiếc áo sơ mi đơn giản là bộ cánh giúp bạn tự tin và thanh lịch trong ngày đầu tuần.


Áo sơ mi tới công sở thường được thiết kế với hai kiểu dáng cơ bản là áo sơ mi cổ điển và áo sơ mi cách điệu. Với hai dáng áo này bạn có thể lựa chọn mix cùng quần âu năng động hoặc chân váy điệu đà, nữ tính.Với những dáng áo tuy đơn giản và không quá cầu kì này chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn phụ kiện đi cùng như chiếc khăn quàng nhẹ nhàng, lãng mạn, chiếc túi xách tiện dụng hay chiếc kính cũng giúp bạn bớt đơn điệu và thời trang hơn.Cùng ngắm những dáng áo sơ mi đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn lịch sự cho ngày đầu tuần như dưới đây bạn nhé.
Cô nàng có thân hình nhỏ nhắn hãy lựa chọn cho mình áo sơ mi có gam màu sáng như màu trắng, màu xanh…Thêm chiếc khăn quàng bạn sẽ thật dễ thương và đáng yêu trong mắt đồng nghiệp.Gam màu nhã nhặn, màu trầm hoặc màu tối cùng họa tiết vừa phải vẫn luôn là độc chiêu cho bạn gái có thân hình mũm mĩm. Khéo léo lựa chọn trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn về diện mạo bên ngoài của mình.
Thảo Lê

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP