Các Sở - Ban - Ngành

Tư pháp Hà Tĩnh hưởng ứng phong trào hướng về biển đảo

Hưởng ứng phong trào “Ngành Tư pháp hướng về biển đảo quê hương”, Đoàn công tác của Sở Tư pháp Hà Tĩnh do ông Lê Viết Hồng – Giám đốc Sở Tư pháp làm Trưởng đoàn đã đến Quảng Ngãi và đi thăm huyện đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Lê Viết Hồng cho biết: Khi nhận được Kế hoạch phát động phong trào hướng về biển đảo quê hưởng của Sở Tư pháp Quảng Ngãi, cán bộ công chức, viên chức của Sở Tư pháp Hà Tĩnh nhận thấy đây là phong trào có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn cả nước hướng về Trường Sa và Hoàng Sa của Tổ quốc. Vì vậy, Sở Tư pháp Hà Tĩnh đã lên kế hoạch đồng hành cùng Quảng Ngãi hướng về biển đảo quê hương.


Trong chuyến đi này, công chức, viên chức Sở Tư pháp Hà Tĩnh đóng góp vào phong trào một tủ sách pháp luật (trị giá 10 triệu đồng), và trực tiếp trao 10 suất quà trị giá bằng tiền cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã An Hải thuộc huyện Lý Sơn, đồng thời tổ chức trồng cây lưu niệm tại Trung tâm Văn hóa của huyện.

Ông Lê Viết Hồng - Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh trao 10 triệu đồng xây dựng tủ sách pháp luật tại huyện đảo Lý Sơn

Ông Lê Viết Hồng – Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh trao 10 triệu đồng xây dựng tủ sách pháp luật tại huyện đảo Lý Sơn.

Thay mặt UBND huyện Lý Sơn, ông Nguyễn Tài Luân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Sơn đã cảm ơn Đoàn công tác Sở Tư pháp Hà Tĩnh và Sở Tư pháp Quảng Ngãi đã có chương trình, kế hoạch rất thiết thực đối với nhân dân huyện đảo Lý Sơn, góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc, phát triển kinh tế – xã hội và nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân dân huyện đảo Lý Sơn.


Lãnh đạo huyện Lý Sơn cũng mong rằng kế hoạch “Ngành Tư pháp hướng về biển đảo quê hương” tiếp tục được kéo dài không chỉ trong năm 2013, nhằm giúp cho nhân dân huyện đảo vượt qua khó khăn, vững bước tiến lên.


Phùng Văn Vũ

PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP