Xã hội

Truy tìm tung tích thi thể nam giới trôi vào bờ biển

Trong lúc ra biển đánh cá, một số người dân đã phát hiện một thi thể đang trôi nổi vào bờ biển trên địa bàn xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Ngày 25/2, thông tin từ UBND xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành xác minh danh tính, thân nhân của một nạn nhân được phát hiện tử vong, trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, một số người dân xã Quảng Ngạn trong lúc đi ra biển đánh cá thì bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt vào vùng bờ biển tại khu vực thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương để có hướng xử lý.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ, đồng thời xác minh lý lịch của nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định thi thể vừa được phát hiện là nam giới, không phải là người địa phương, hiện thi thể này đang trong tình trạng phân hủy.

"Nạn nhân cao khoảng 165cm, nặng khoảng 80kg, nạn nhân mặc quần ngắn màu đen. Sau khi nắm được thông tin người nhà có người thân mất tích trước đó trong vụ chìm tàu ở Thuận An và ở ngoài Quảng Trị đã xin đến nhận dạng thi thể này", một lãnh đạo xã Quảng Ngạn thông tin thêm.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ danh tính của nạn nhân, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trần Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP