Giáo dục - Đào tạo

Trường Tiểu học Cẩm Hòa mềm hóa hình thức kỷ niệm ngày lễ

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10 và thiết thực lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

hatinh24h hatinh2

hatinh24h hatinh3

Ngày 18 tháng 10 năm 2014 Công đoàn trường Tiểu học Cẩm Hòa đã phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức cho toàn thể ĐVCĐ chuyến hoạt động dã ngoại và tham quan mô hình gia đình làm kinh tế giỏi.

Với thời gian trong một ngày, điểm đến đầu tiên của đoàn đó là khu lưu niệm của Cố Tổng bí thư Hà Huy Tập tại Xã Cẩm Hưng huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây đoàn đã tổ chức thắp hương tưởng niệm Tiên linh, thăm quan các khu lưu niệm từ đó giúp các cán bộ giáo viên hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp và những đóng góp oanh liệt của nhà cách mạng đối với phong trào giải phóng dân tộc.

Sau những bùi ngùi xúc động, đoàn đến với những hoạt động thực tại của cuộc sống hôm nay. Thay cho bản báo cáo về phong trào Giỏi việc trường, đảm việc nhà ban nữ công được trực tiếp đến thăm và nghe trao đổi trực tiếp từ mô hình gia đình làm kinh tế giỏi:

Tại Cẩm Bình đoàn được tham quan gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Phượng với hai vợ chồng là giáo viên bên cạnh việc luôn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn thì gia đình còn biết tổ chức chăn nuôi và làm vườn để tăng thu nhập kinh tế, mỗi năm với thu nhập trên trăm triệu đồng.

Chiều cùng ngày đoàn tổ chức giao lưu thể thao tại Tổ dân phố 7 Thị trấn Cẩm Xuyên với các trận đấu Bóng chuyền nữ: Đoàn viên nữ nhà trường Với hội phụ nữ Tổ dân phố. Trận bóng đá Nam: Đội bóng nhà trường thi đấu với các mạnh thường quân.

Trong một ngày nghĩ cuối tuần Công đoàn trường Tiểu học Cẩm Hòa đã thành công với hoạt động thiết thực bổ ích, tạo ra một tinh thần mới cho tập thể nữ công phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như tổ ấm gia đình.

Hoàng Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP