Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Vũ Quang tổng kết năm học 2013-2014

Nhà trường tham gia, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, tổ chức các buổi hướng nghiệp, nói chuyện chuyên đề về Luật giao thông, phòng chống ma túy, các tệ nạn trong học đường nhằm giúp các em nâng cao kỷ năng sống, xác định được hướng đi, tương lai phía trước. Hoạt động của Công đoàn, Đoàn thanh niên đi vào chiều sâu, tổ chức được nhiều phong trào, hoạt động sối nổi, thiết thực.

Sáng ngày 24/5 Trường THPT Vũ Quang tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014, làm lễ ra trường cho học sinh lớp 12, bàn giao học sinh khối 10, khối 11 về địa phương quản lý trong dịp hè.
Lễ tổng kết năm họcLễ tổng kết năm học

Được sự quan tâm của huyện và Sở giáo dục đào tạo, năm học qua Trường THPT Vũ Quang đã không ngừng “đổi mới phương pháp quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, nhờ đó đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm: Triển khai sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; cùng với chủ đề năm học “ Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục”. Những mục tiêu và kế hoạch đề ra đều được triển khai và thực hiện có hiệu quả; chất lượng giáo dục ngày càng nâng lên, công tác tổ chức ra đề kiểm tra, tổ chức coi thi, chấm thi được đảm bảo, đánh giá đúng học lực của học sinh.

Bằng sự nổ lực không biết mệt mỏi của tập thể, cán bộ giáo viên, trong năm học qua trường có 2 giáo viên  và 1 học sinh đạt danh hiệu giỏi quốc gia. 100% cán bộ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, tỷ lệ học sinh giỏi chiếm 4,8%, học sinh khá 50,2%.

Tại lễ tổng kết Trường THPT Vũ Quang, Hội phụ huynh nhà trường đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho phụ huynh học sinh, giáo viên và học sinh có thành tích cao trong giảng dạy, học tập, nuôi dạy con đạt học đạt học sinh giỏi.

Nhà trường cũng đã bàn giao học sinh khối 10 và 11 về cho Đoàn cơ sở và chính quyền các đại phương quản lý trong dịp hè.

Một một số hình ảnh tại lễ tổng kết.

Trao giấy khen cho các em học sinh giỏi toàn diện


… giấy khen cho các giáo viên giỏi

Ký bàn giao cho học sinh khối 10 và 11 về địa phương quản lý

Xuân Hoàn – Văn Tịnh (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP