Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Phan Đình Phùng bước vào năm học mới 2014-2015

Trong không khí phấn khởi của ngày tựu trường, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Trần Công Trường – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đã biểu dương những thành tích của cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. Đồng thời mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục đổi mới, chú trọng nâng cao giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn; tiếp tục nhân rông các mô hình, điển hình, các sáng kiến kinh nghiệm trong học tập; thi đua dạy tốt, học tốt, phải thực hiện song hành giáo dục văn hoá với giáo dục đạo đức, thể chất, cho học sinh. Đồng thời phát huy vai trò tự quản trong từng lớp, từng tổ học tập; Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương phải quan tâm, đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác giáo dục, hoàn thành xuất sắc trong năm học mới.

Trong sáng ngày 05/9, thầy và trò Trường THPT Phan Đình Phùng, Thành phố Hà Tĩnh đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014-2015. Tới  dự và đánh trống khai trường có Đại tá Trần Công Trường – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Sở giáo dục & Đào tạo, thành phố Hà Tĩnh cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 1.600 học sinh.
Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng
Những năm gần đây, trường THPT Phan Đình Phùng có bề dày thành tích dạy tốt, học tốt của Thành phố. Năm học vừa qua, trường THPT Phan Đình Phùng có 118 học sinh xếp loại giỏi về học lực, 1182 học sinh đạt loại khá; Có 60 em đạt học sinh giỏi tỉnh và gần 300 học sinh đậu nguyện vọng 1 vào các trường Đại học, Cao đẳng. Hàng năm, tỷ lệ học sinh học sinh giỏi và học sinh tiên tiến tăng; tỷ lệ học sinh yếu kém giảm. Phát huy bề dày truyền thống gần 70 năm xây dựng và phát triển, năm học 2014 – 2015 thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động do Bộ giáo dục và đào tạo phát động; Đổi mới, nâng cao phương pháp dạy và học, nâng cao năng lực nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ giáo viên, phát huy tính tích cực, tự giác của học sinh.

Đ/c Đại tá Trần Công Trường – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc CAT phát biểu tại Lễ khai giảng
Đ/c Đại tá Trần Công Trường đánh trống khai trường
Đ/c Đại tá Trần Công Trường trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Tại lễ khai giảng, nhà Trường cũng đã trao tặng học bổng cho các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đ/c Đại tá Trần Công Trường tặng hoa cho giáo viên trường THCS Nguyễn Du
 Đ/c Đại tá Trần Công Trường tặng hoa cho giáo viên trường Mầm non 1 – Phường Nam Hà – TP Hà Tĩnh

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Đại tá Trần Công Trường – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng cho cô giáo và các cháu tại trường Mần non 1 phường Nam Hà; tặng hoa chức mừng cho thầy và trò Trường THCS Nguyễn Du nhân dịp khai giảng năm học mới 2014 – 2015./.


Văn Hùng – Đình Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP