Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Hội trại chào mừng ngày thành lập Đoàn

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), trong 2 ngày 19 và 20/3, tại sân Trung tâm văn hóa xã Kỳ Đồng, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Hội trại truyền thống – Hội diễn văn nghệ dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

hatinh
Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức hội trại chào mừng
85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016)

Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức chấm trại.
    Tham gia hội trại có hơn 1.565 đoàn viên của 38 chi đoàn học sinh và 1 chi đoàn giáo viên trong toàn trường. Tại hội trại, các bạn ĐVTN đã thể hiện nhiều phần thi hấp dẫn như: Kỹ năng dựng lều trại và trưng bày nhiều mô hình, sản phẩm, hình ảnh Đoàn thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới; các trò chơi dân gian như: Nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, bịt mắt đánh bóng, hội diễn văn nghệ, thi nhảy Flash mob, múa dân vũ và các trò chơi tập thể… Đây là dịp để các bạn đoàn viên học sinh ở trường học thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng công tác đoàn. Đêm lửa trại ngập tràn cảm xúc, dưới ánh lửa bập bùng, những cái năm tay thật chặt, những ánh mắt nụ cười trong veo tin chắc rằng sẽ vẫn còn vẹn nguyên mãi trong lòng những học sinh lớp 12, lứa học sinh cuối cấp; sẽ là những kỷ niệm đầy háo hức và ngọt ngào cho những học sinh lớp 10, lớp 11 chờ mong về những kỳ hội trại thú vị, bổ ích trong những năm học tiếp theo.

Nhân dịp này, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ
tặng quà cho học sinh hoàn cảnh các trò chơi dân gian tại hội trại

Chương trình hội diễn văn nghệ

Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức chương trình đốt lữa trại truyền thống.
     Hội trại là sân chơi bổ ích dành cho các em đoàn viên, là dịp để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 85 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó, không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết của đoàn viên thanh niên đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ. Những hoạt động trong khuôn khổ chương trình hội trại và hội diễn văn nghệ sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Tạo môi trường bổ ích để các em học sinh được rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và đời sống. Đồng thời, là một trong những hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), hướng tới ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tác giả bài viết: Thúy Nga, Trung Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP