Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Lý Chính Thắng: Sôi nổi hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2014; Trường THPT Lý Chính Thắng đã sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Với mục đích đánh giá giờ dạy theo hướng phát triển năng lực học sinh, nhà trường đã tổ chức các hoạt động thao giảng gồm các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Địa, GDCD, Anh, Tin. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh chủ động tham gia các hoạt động học tập theo chủ đề bài học, tiêu biểu có các tiết dạy của thầy giáo Đinh Nho Hảo (Sóng, thủy triều, dòng biển – môn Địa lý 10); cô giáo Nguyễn Thị Nhung (Thực hành đo chỉ tiêu sinh lý ở người-môn Sinh học 11); cô giáo Phạm Thị Thu Phương (Cung cầu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa-môn GDCD 11)… Sau các tiết dạy Ban giám hiệu và các tổ chuyên môn đã góp ý, rút kinh nghiệm. Nhìn chung chất lượng giờ dạy khá tốt; kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại; ứng dụng công nghệ thông tin, thí nghiệm,  thực hành.

Các học sinh tập đo Huyết áp

Cũng trong dịp này để khích lệ phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể sư phạm nhà trường, Trường THPT Lý chính Thắng đã tổ chức Hội thi tiếng hát cán bộ giáo viên lần 2, chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi nghề dạy học… Các tiết mục được dàn dựng khá công phu, trang phục đẹp, biểu diễn sôi nổi, truyền cảm của những diễn viên “không chuyên” đã tạo nên một không khí vui tươi phấn khởi để lại ấn tượng tốt cho người xem.

Sinh hoạt ngoài trời

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho tiết mục Dân ca Nghệ Tĩnh “Thử lòng thủy chung”, 02 giải Nhì, 03 giải Ba.

Các hoạt động trên đã góp phần đưa sinh hoạt chuyên môn chiều sâu vừa tạo nên không khí vui tươi phấn khởi thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt- học tốt trong nhà trường.

                                                                                     

       Linh Chi – Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP