Xã hội

Trưởng công an xã đá văng hàng hóa của dân khi dẹp lề đường

Đi dẹp lấn chiếm lòng lề đường, trưởng công an xã ở Đắk Lắk có hành động đá, vứt hàng hóa của người dân thì bị quay clip đưa lên mạng gây dư luận trái chiều.

XEM CLIP:

Chiều nay, một lãnh đạo UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, đã có buổi làm việc để xác minh thông tin clip đăng tải lên mạng xã hội việc cán bộ xã Quảng Điền đi dẹp vỉa hè đã đá, vứt hàng hóa của người dân.

Hình ảnh vị cán bộ dùng chân đá hàng hóa của người dân bày bán trên lề đường

Vị lãnh đạo này cho biết, người trong trong clip là Trưởng công an xã Quảng Điền. Sự việc trong clip xảy ra vào sáng cùng ngày tại chợ Điện Bàn, xã Quảng Điền.

Vào sáng cùng ngày, trên một số trang mạng xã hội chia sẻ clip cảnh người đàn ông đi dẹp lấn chiếm lòng lề đường đã đá, vứt tung tóe hàng hóa của người dân.

Sự việc được cho là xảy ra tại xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk). Người trong clip được cho là cán bộ xã.

Hình ảnh cán bộ đá hàng hóa gây phản cảm

Nội dung clip quay lại, một cán bộ mặc đồ màu trắng đội nón bảo hiểm liên tục dùng chân đá, lấy tay vứt hàng hóa của người dân bán dưới lề đường bay tung tóe và có cử chỉ bực tức.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và nhận được những bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động của cán bộ xã là phản cảm.

Cán bộ có hành vi phản cảm bị người dân quay clip đưa lên mạng xã hội

Theo vị lãnh đạo huyện Krông Ana, xã Quảng Điền có chợ nhưng người dân thường xuyên bày hàng hóa ra lòng lề đường để buôn bán, ảnh hưởng lớn đến tình hình giao thông tại địa phương.

Xã đã nhiều lần tổ chức dọn dẹp nhưng người dân vẫn không chấp hành. Trưởng công an xã đã bức xúc dẫn đến có hành động không đẹp mắt.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP