Tin

Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh khai giảng năm học mới

Hiện, Nhà trường đang tổ chức đào tạo hệ cao đẳng điều dưỡng, hộ sinh; hệ trung cấp dược sỹ, điều dưỡng, xét nghiệm, y sỹ. Năm học 2015 – 2016, Trường cao đẳng Y tế tuyển sinh 450 sinh viên hệ trung cấp, 100 sinh viên hệ cao đẳng, trong số đó có 100 lưu học sinh Lào; nâng tổng số học sinh trong toàn trường lên gần 2.000 sinh viên.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh vừa khai giảng năm học 2015 – 2016. Dự lễ khai giảng có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh.
Trong năm học vừa qua,thầy và trò trường Cao đẳng Y tế  Hà Tĩnh đã không ngừng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học.

hatinh24h
Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 Trường Cao Đẳng Y Hà Tĩnh.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện (phải) tặng hoa, chúc mừng.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh yêu cầu nhà trường cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý dạy và học; chăm lo, xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên, viên chức bảo đảm về số lượng và chuẩn về chất lượng; xây dựng thương hiệu gắn với rèn luyện y đức; đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học trong nhà trường;ứng dụng mạnh mẽ trong công nghệ thông tin; mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học và hợp tác quốc tế để nâng cao trình độ cán bộ giáo viên.

Cũng tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trao 60 suất quà cho các sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và trao 7 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015.

Phan Dung / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP