Giải trí

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện sau 19 tháng bị cấm sóng

Minh tinh "Hoàn Châu cách cách" bất ngờ xuất hiện cảm ơn khán giả trong ngày sinh nhật đón tuổi 47. Suốt thời gian qua, Triệu Vy hầu như không xuất hiện công khai hay hoạt động mạng xã hội vì bị phong sát ngầm.

Theo Next Apple, hơn một năm bị phong sát, Triệu Vy hiếm khi xuất hiện công khai lẫn trên mạng xã hội. Vào ngày sinh nhật lần thứ 47, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô.

"Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cho đến nay vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy cơ quan quản lý dỡ bỏ lệnh cấm sóng Triệu Vy.

Triệu Vy đăng hình ảnh lên trang cá nhân đón sinh nhật tuổi 47. Ảnh: Next Apple.


Tháng 8/2022, nữ diễn viên xuất hiện công khai tại sân bay. Cô nhận nhiều lời hỏi thăm, động viên của fan có mặt tại đây. Trên trang cá nhân, cô thi thoảng cập nhật nhưng xóa ngay sau đó. Từ khóa liên quan đến Triệu Vy cũng bị hạn chế, thậm chí không cho ra kết quả khi tìm kiếm tại Trung Quốc.

Việc Triệu Vy “bốc hơi” khỏi giới giải trí Hoa ngữ là sự việc gây chấn động năm 2021. Ngôi sao Họa bì bị phong sát sau khi nghệ sĩ dưới trướng là Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị. Cô bị gạch tên khỏi các tác phẩm làm nên tên tuổi như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân… đồng thời thu hồi danh hiệu, giải thưởng danh giá cô từng nhận được.

Nhà ở khu trường học vốn là dự án đánh dấu sự trở lại của "Én nhỏ" trên truyền hình sau 6 năm, kể từ Mẹ hổ bố mèo (2015), song bộ phim buộc phải tìm Tưởng Hân thay vai Triệu Vy, đổi tên thành Cuộc sống tiểu mãn.

Nguyên nhân Triệu Vy gần như bị xóa sổ vẫn chưa được cơ quan quản lý văn hóa đưa ra. Trang cá nhân của nữ diễn viên không bị xóa, cấm ngôn như Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, nhưng việc bị phong sát ngầm khiến cô buộc phải sống kín tiếng.

Nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên sang nước ngoài sống nhưng sau đó đã được đính chính. Hiện tại, Triệu Vy vẫn được cho là ở Trung Quốc.

Triệu Vy sinh năm 1976, là một trong "tứ đại hoa đán" màn ảnh Trung Quốc, nổi danh ở nhiều lĩnh vực, từ điện ảnh, âm nhạc tới truyền hình. Sau hơn 20 năm hoạt động trong giới giải trí và đầu tư, kinh doanh, gia sản của cô gây choáng ngợp. Trong đó, khối bất động sản của vợ chồng cô trị giá 660 triệu nhân dân tệ (102 triệu USD).


Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: cấm sóng , Triệu Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP